App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Mar 4, 2022

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty cổ phần Bibica cho ra mắt Ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm “mới mẻ” cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.

Bibica đã cho ra mắt 2 App với mục đích phục vụ cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau là App dành cho người tiêu dùng cuối cùng (App Bibica Consumers) và App dành cho các chuỗi cửa hàng tạp hóa và đại lý phân phối trên toàn quốc (App Bibica Shops) nhưng chúng đều có điểm chung là luôn đặt lợi ích của người dùng App lên hàng đầu.

App Bibica Consumers: Cho phép người dùng mua sắm online các sản phẩm của Bibica vô cùng tiện lợi, thông tin được cập nhật liên tục và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ mục Voucher của App. Ngoài ra, khách hàng được tích điểm khi mua hàng bằng cách: Tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, nhập mã tích điểm trên các sản phẩm của Bibica hoặc tích điểm ngay tại các cửa hàng, chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên.

Từ số điểm tích được, khách hàng đổi được hàng trăm món quà yêu thích trong kho Siêu thị quà của Bibica hoặc trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết.

 

 

App Bibica Shops: Các cửa hàng chỉ cần một thao tác chạm đơn giản, nhấn nút “Gọi hàng” trên App để đặt hàng nhanh chóng và theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hóa thay cho cách đặt hàng truyền thống phải đi trực tiếp.

Ngoài ra, các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng thay cho cách quản lý truyền thống, theo dõi được lượng sản phẩm mua vào – bán ra thường xuyên, nhanh chóng, quản lý nguồn thu – chi của cửa hàng trong ngày/tuần/tháng, chủ động chăm sóc khách hàng bằng cách tự tạo các chương trình ưu đãi, tích điểm liên kết giữa các chuỗi cửa hàng và các đại lý trong hệ thống Bibica trên toàn quốc.

Hơn nữa, các cửa hàng có thể gia tăng thêm lượng khách hàng cho cửa hàng của mình thông qua việc liên kết bán chéo. Bibica có thể đưa những voucher ưu đãi trong hệ thống của mình hiển thị trên app My Viettel của Viettel, LPoint của Lotte… để tiếp cận hàng triệu khách hàng của các doanh nghiệp này đến với cửa hàng để mua sắm.

 

 

Hai App Bibica ra mắt được xem là cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng của mình, tăng khả năng tương tác và hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Ngoài ra, người tiêu dùng và các đại lý trên toàn quốc cũng có thể thuận lợi hơn trong việc đặt mua và quản lý sản phẩm của mình.

Vui lòng tải App Bibica Consumers và App Bibica Shops trên ứng dụng Android (CH Play) và ứng dụng IOS (App Store) để được cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại.

You may also like…

Công nghiệp làm đẹp tiến xa nhờ AI
Công nghiệp làm đẹp tiến xa nhờ AI

Năm 2025, công nghệ và cá nhân hóa cao độ được dự báo sẽ tiếp tục định hình ngành công nghiệp làm đẹp, thúc đẩy những đổi mới như chẩn đoán bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và liệu trình làm đẹp cá nhân hóa tối đa trong chăm sóc da và trang điểm... Ảnh minh hoạ Năm 2024...

Hơn 1.000 người đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới
Hơn 1.000 người đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới

Ngày 15/3, tại Nghênh Lương Đình diễn ra chương trình mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới. Hoạt động do Hội Răng Hàm Mặt (RHM) Việt Nam phối hợp nhãn hàng P/S cùng các đơn vị Răng Hàm Mặt trong cả nước tổ chức. Tham dự có Thứ trưởng Bộ Y tế...

Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội
Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội

Tân Tổng giám đốc tuyên bố sẽ dành 50% ngân sách cho mạng xã hội. Đây là bước chuyển lớn về tư duy tiếp thị của tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh này. Là một thành viên kỳ cựu khi gắn bó với Unilever từ năm 1988, vị tân tổng giám đốc của tập đoàn toàn cầu này, ông...

Verified by MonsterInsights