Nutifood ‘chơi lớn’ đầu tư thế giới diệu kỳ cho trẻ thơ

Mar 15, 2021

Mở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ “chơi lớn”, đổ tiền tỉ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em – Nuvi World. Song song, thương hiệu này chính thức ra mắt tân binh NuVi, nhãn sữa mới toanh cho trẻ em Việt Nam.

Vùng đất Linh Thú huyền bí và diệu kỳ - nơi giúp trẻ em bay cao trí tưởng tượng /// Ảnh: NT

Vùng đất Linh Thú huyền bí và diệu kỳ – nơi giúp trẻ em bay cao trí tưởng tượng

ẢNH: NT

Đột phá với dự án độc đáo

Được ra đời với ý tưởng mong muốn sáng tạo nên một thế giới độc đáo và nhân văn cho trẻ em Việt Nam, NutiMilk (thương hiệu sữa thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood) đã phối hợp cùng các họa sĩ tài hoa, các cây viết truyện cho trẻ em xuất sắc để “vẽ” nên một thế giới diệu kỳ – NuVi World.

Đây là nơi các bé được tha hồ bay bổng trí tưởng tượng, thỏa sức sáng tạo khi dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 hay mở cánh cổng lượng tử quyền năng để đến với vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ.

Với hệ thống hơn 200 nhân vật sống động, mang màu sắc và cá tính riêng, Bộ truyện tranh dài tập NuVi sẽ đưa các bé thiếu nhi “xuyên không” đến NuVi World. Bên cạnh đó, truyện cũng lồng ghép, rút ra các bài học nhỏ để các bé có thêm kiến thức về tự nhiên và cuộc sống.

Đặc biệt hơn, Bộ truyện tranh NuVi sẽ được NutiMilk chuyển thể thành phim hoạt hình, dự kiến sẽ được phát trên các kênh truyền hình cho thiếu nhi nổi tiếng và quen thuộc như: Disney channel, CN Cartoon Network, HTV3 để các em dễ dàng tiếp cận.

Song song với truyện tranh và phim hoạt hình, thế giới NuVi còn mang đến những trò chơi đa dạng để các em chơi cùng bạn bè. Với tiêu chí “chơi mà học, học mà chơi”, hệ thống thẻ bài NuVi World sẽ giúp các bé tăng khả năng tư duy, ghi nhớ cùng làm phép tính toán học. Các game điện tử cũng được thiết kế một cách khoa học để các bé vừa giải trí, vừa rèn luyện sự nhạy bén, óc quan sát, phản ứng nhanh, sáng tạo…

Chia sẻ về lý do đầu tư vào dự án này, ông Võ Hoàng Anh – Phó Tổng giám đốc Nutifood – phụ trách nhãn hàng NutiMilk cho biết: “Là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. Ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. Thông qua NuVi World, nhãn hàng NutiMilk cũng mong muốn mang đến một sân chơi, cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết của đội ngũ những người làm truyện tranh, hoạt hình của Việt Nam, những lĩnh vực còn khá hạn chế và bó hẹp tại nước chúng ta”.

Nutifood ‘chơi lớn’ đầu tư thế giới diệu kỳ cho trẻ thơ - ảnh 1

Sản phẩm mới với combo 6 vị gồm: lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới

 

Nghiên cứu thành công công thức “tác động kép”

Song song với việc “chơi lớn” đầu tư vào thế giới kỳ diệu NuVi World, NutiMilk cũng chính thức “trình làng” nhãn thức uống dinh dưỡng từ sữa dành riêng cho trẻ em – NuVi. Đây là dòng sản phẩm mới với các hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng công thức “tác động kép độc quyền Nuvi Power giúp trẻ em thêm ‘cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh’.

Bên cạnh đó, nhãn hiệu thức uống NuVi sở hữu Nuvi Power, công thức kép độc quyền đến từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Từ đây, đơn vị đã sáng tạo nên công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3.5 gram đạm, 4.0 gram béo/ 100 ml tại trang trại bò sữa NutiMilk và công thức FDI “thần thánh” giúp tăng “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em Việt Nam.

Theo đó, tất cả các sản phẩm NuVi đều được áp dụng công thức này giúp bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin để tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em.

You may also like…

Công nghiệp làm đẹp tiến xa nhờ AI
Công nghiệp làm đẹp tiến xa nhờ AI

Năm 2025, công nghệ và cá nhân hóa cao độ được dự báo sẽ tiếp tục định hình ngành công nghiệp làm đẹp, thúc đẩy những đổi mới như chẩn đoán bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và liệu trình làm đẹp cá nhân hóa tối đa trong chăm sóc da và trang điểm... Ảnh minh hoạ Năm 2024...

Hơn 1.000 người đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới
Hơn 1.000 người đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới

Ngày 15/3, tại Nghênh Lương Đình diễn ra chương trình mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới. Hoạt động do Hội Răng Hàm Mặt (RHM) Việt Nam phối hợp nhãn hàng P/S cùng các đơn vị Răng Hàm Mặt trong cả nước tổ chức. Tham dự có Thứ trưởng Bộ Y tế...

Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội
Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội

Tân Tổng giám đốc tuyên bố sẽ dành 50% ngân sách cho mạng xã hội. Đây là bước chuyển lớn về tư duy tiếp thị của tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh này. Là một thành viên kỳ cựu khi gắn bó với Unilever từ năm 1988, vị tân tổng giám đốc của tập đoàn toàn cầu này, ông...

Verified by MonsterInsights