Ra mắt Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển

Apr 14, 2021

Chiều 14.4, Công ty cổ phần thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood công bố ra mắt Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển (Nutifood Nutrition institute in Sweden – NNRIS).

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển được ra mắt /// Ảnh: M.P

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển được ra mắt

ẢNH: M.P

Theo ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch NutiFood, ngoài tình trạng thấp còi thì tại Việt Nam, tỷ lệ thừa cân béo phì của trẻ em cũng là một vấn đề lớn. Làm sao để kéo giảm tình trạng thừa cân béo phì cũng như cải thiện suy dinh dưỡng thấp còi luôn là trăn trở của công ty. Các chuyên gia của NutiFood đã tâm huyết trong suốt 20 năm qua với việc chung tay cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Công ty đã tiên phong cho ra đời GrowPlus+ vào năm 2012 – sản phẩm sữa đặc trị đầu tiên tại Việt Nam – dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi từ 32,6% (năm 2008) xuống dưới 23,2% (2018) và trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam.

Current Time0:00
/
Duration2:20
Auto

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển quy tụ hơn 50 nhà khoa học, chuyên gia

Ông Trần Thanh Hải chia sẻ: “Với hơn 20 năm thấu hiểu thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi khao khát muốn hợp tác với các nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ứng dụng các tinh hoa và khoa học dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu, đặc chế dành riêng cho thể trạng người Việt Nam. Và đó là lý do vì sao chúng tôi thành lập NutiFood Thụy Điển và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển – NNRIS”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế, cho biết trong thời gian qua, Chính phủ đã có những cam kết mạnh mẽ để cải thiện tình trạng dinh dưỡng của bà mẹ và trẻ em và đó là một trong 6 chiến lược dinh dưỡng quan trọng của quốc gia. Tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng ở Việt Nam hiện vẫn ở mức rất cao là 23,2%, tỷ lệ thừa cân béo phì có xu hướng tăng nhanh, nhất là ở các thành thị, tăng nguy cơ các bệnh như tiểu đường, rối loạn tiêu hóa… Vì vậy rất cần sự chung tay của toàn xã hội với nhiều giải pháp để hiểu đúng, thay đổi về dinh dưỡng, không bị thừa cân béo phì.

You may also like…

Công nghiệp làm đẹp tiến xa nhờ AI
Công nghiệp làm đẹp tiến xa nhờ AI

Năm 2025, công nghệ và cá nhân hóa cao độ được dự báo sẽ tiếp tục định hình ngành công nghiệp làm đẹp, thúc đẩy những đổi mới như chẩn đoán bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và liệu trình làm đẹp cá nhân hóa tối đa trong chăm sóc da và trang điểm... Ảnh minh hoạ Năm 2024...

Hơn 1.000 người đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới
Hơn 1.000 người đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới

Ngày 15/3, tại Nghênh Lương Đình diễn ra chương trình mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới. Hoạt động do Hội Răng Hàm Mặt (RHM) Việt Nam phối hợp nhãn hàng P/S cùng các đơn vị Răng Hàm Mặt trong cả nước tổ chức. Tham dự có Thứ trưởng Bộ Y tế...

Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội
Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội

Tân Tổng giám đốc tuyên bố sẽ dành 50% ngân sách cho mạng xã hội. Đây là bước chuyển lớn về tư duy tiếp thị của tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh này. Là một thành viên kỳ cựu khi gắn bó với Unilever từ năm 1988, vị tân tổng giám đốc của tập đoàn toàn cầu này, ông...

Verified by MonsterInsights