Á hậu Trương Diễm Trinh ra mắt thương hiệu mỹ phầm thiên nhiên B.B NATURE

Jan 11, 2022

Á hậu Trương Diễm Trinh ra mắt thương hiệu mỹ phầm thiên nhiên B.B NATURE - ảnh 1

CEO Trương Diễm Trinh cùng quan khách cắt băng ra mắt thương hiệu B.B Nature

đinh đang

Phát biểu tại buổi lễ CEO Trương Diễm Trinh chia sẻ: Thương hiệu BB Nature ra đời bắt nguồn từ ý tưởng tạo ra các dòng sản phẩm được sản xuất từ 100% thiên nhiên với mong muốn mang tới cho khách hàng trải nghiệm mới lạ, độc đáo và đẳng cấp. Thay vì chúng ta sử dụng nhiều những sản phẩm được sản xuất mang tính công nghiệp như hiện nay thì việc tìm đến dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên luôn mang lại cảm giác an tâm, thích thú đối với người tiêu dùng.

Tại lễ ra mắt, thương hiệu BB Nature lần đầu tiên giới thiệu tới thị trường dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên bao gồm : Dầu gội, dầu sả, xịt kích thích mọc tóc, son môi, trà thảo mộc. Với nguyên liệu từ thiên nhiên tinh chất tự nhiên, lành tính, sản xuất thủ công truyền thống đạt tiêu chuẩn theo quy định, thương hiệu BB Nature hứa hẹn sẽ được sử dụng rộng rãi trong gia đình, tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, homestay…trong nước và quốc tế. Nhân dịp ra mắt thương hiệu, B.B Nature có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại website: https://bbnature.vn.

Tin liên quan

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights