Abbott ra mắt công thức đầu tiên bổ sung Gangliosides và 5 HMOs

Mar 4, 2022

Abbott vừa cho ra mắt công thức Similac 4 mới, cải tiến hơn với 5 loại HMOs, probiotics BB-12 và Gangliosides giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường phát triển nhận thức cho trẻ.

Công thức mới chứa các thành phần được chứng minh là có hiệu quả tốt cho cả đường tiêu hóa và chức năng miễn dịch của trẻ

Công thức mới chứa các thành phần được chứng minh là có hiệu quả tốt cho cả đường tiêu hóa và chức năng miễn dịch của trẻ

Đây là công thức dinh dưỡng khoa học mới đầu tiên và duy nhất trên thế giới dành cho trẻ kết hợp 5 loại HMOs và Gangliosides, vốn là những thành tố trong sữa mẹ có vai trò quan trọng cho hệ miễn dịch khoẻ mạnh và nhận thức phát triển tối ưu.

Sau hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển, vào năm 2018, Abbott đã cho ra mắt công thức Similac 4 có bổ sung HMOs, thành phần phổ biến thứ ba trong sữa mẹ. Việc bổ sung 2’-FL HMO này đã giúp cha mẹ an tâm mang đến cho con nguồn dinh dưỡng tốt nhất giúp tăng cường khả năng miễn dịch và tiêu hóa của trẻ.

Và để tiếp tục tối ưu hoá công thức này, Abbott nay bổ sung thêm phức hợp 5 loại HMOs, tiến gần hơn nữa đến tiêu chuẩn vàng. Đây là 5 loại HMOs phổ biến nhất trong sữa mẹ bao gồm 2′-FL, 3-FL, LNT, 3’-SL, 6′-SL, trong đó 3-FL là một trong những HMO có nhiều nhất trong sữa của mẹ có gen tiết thấp, là thành phần quan trọng giúp ngăn chặn một số tác nhân gây bệnh và giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng.

You may also like…

Công nghiệp làm đẹp tiến xa nhờ AI
Công nghiệp làm đẹp tiến xa nhờ AI

Năm 2025, công nghệ và cá nhân hóa cao độ được dự báo sẽ tiếp tục định hình ngành công nghiệp làm đẹp, thúc đẩy những đổi mới như chẩn đoán bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và liệu trình làm đẹp cá nhân hóa tối đa trong chăm sóc da và trang điểm... Ảnh minh hoạ Năm 2024...

Hơn 1.000 người đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới
Hơn 1.000 người đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới

Ngày 15/3, tại Nghênh Lương Đình diễn ra chương trình mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới. Hoạt động do Hội Răng Hàm Mặt (RHM) Việt Nam phối hợp nhãn hàng P/S cùng các đơn vị Răng Hàm Mặt trong cả nước tổ chức. Tham dự có Thứ trưởng Bộ Y tế...

Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội
Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội

Tân Tổng giám đốc tuyên bố sẽ dành 50% ngân sách cho mạng xã hội. Đây là bước chuyển lớn về tư duy tiếp thị của tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh này. Là một thành viên kỳ cựu khi gắn bó với Unilever từ năm 1988, vị tân tổng giám đốc của tập đoàn toàn cầu này, ông...

Verified by MonsterInsights