ADK Group tại Việt Nam ra mắt ADK Experience

Mar 8, 2022

ADK Experience tạo ra những trải nghiệm thương hiệu đích thực để người tiêu dùng có thể tận hưởng theo cách ý nghĩa nhất. Theo đó, nhờ được thừa hưởng tất cả thế mạnh của ADK, ADK Experience mang đến khả năng sáng tạo không giới hạn trên nền tảng sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu, phương thức tiếp cận kỹ thuật số (digital native), và phân tích dữ liệu từ hàng triệu cơ sở dữ liệu xã hội cùng những công nghệ nổi bật nhằm giải quyết các thách thức kinh doanh hiện có của khách hàng.

“Tôi rất vui mừng được giới thiệu ADK Experience và dõi theo hành trình ADK Group tại Việt Nam có thể phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua các dịch vụ truyền thông marketing tích hợp tổng thể (IMC). Chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất, được kiến tạo từ đam mê tới tận tay khách hàng”, bà Nguyễn Hữu Hạnh, Giám đốc điều hành ADK Group tại Việt Nam cho biết.

ADK Group tại Việt Nam ra mắt ADK Experience - ảnh 1

Bà Nguyễn Hữu Hạnh, Giám đốc điều hành ADK Group tại Việt Nam

Cùng với việc ra mắt ADK Experience là sự kiện khai trương chi nhánh của ADK Group tại Hà Nội. Mục tiêu của ADK là cải tiến và củng cố hơn nữa các dịch vụ được cung cấp bởi hơn 100 nhân sự chuyên môn cao, cho các thương hiệu có trụ sở chính tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

http://asatsu-dkvn.com/

https://vba-adk.com/

Source link

You may also like…

MobiFone cung cấp gói cước cho học sinh
MobiFone cung cấp gói cước cho học sinh

Gói ED125 của MobiFone có giá 125.000 đồng một tháng, cung cấp 6GB data một ngày cùng nhiều quyền lợi cho học sinh. Theo nhà cung cấp, trong thời đại chuyển đổi số, học tập trực tuyến đã trở thành xu hướng tất yếu. Thói quen học online còn cho thấy sự thay đổi rõ rệt...

Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt

Trong suốt 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Unilever đã không ngừng nỗ lực để cải thiện cuộc sống của người dân và thúc đẩy sự phát triển bền vững. Với sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp, mang đến cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày, Unilever Việt Nam đã đạt được nhiều...

Heineken Việt Nam thúc đẩy hợp tác đa bên trong mục tiêu Net Zero
Heineken Việt Nam thúc đẩy hợp tác đa bên trong mục tiêu Net Zero

Heineken Việt Nam hợp tác với các nhà cung cấp, đối tác chiến lược xây dựng lộ trình giảm phát thải carbon, thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn và chuyển đổi năng lượng. Trên hành trình hướng đến Net Zero, thông qua nỗ lực giảm tiêu thụ năng lượng, chuyển đổi sang năng...

Verified by MonsterInsights