Công ty Kiều Hối Vietcombank liên tiếp nhận hai giải thưởng quốc tế lớn

Dec 23, 2021

(Tổ Quốc) – Tháng 11.2021, Công ty Kiều Hối Vietcombank (VCBR) vinh dự nhận liên tiếp 2 giải thưởng “Công ty chuyển tiền xuất sắc nhất Việt Nam 2021 – Excellence money transfer company Vietnam 2021” và “Đơn vị cung cấp dịch vụ chi nhà tốt nhất Việt Nam 2021 – Best Home Payment Service Provider Vietnam – 2021”.

Giải thưởng do tạp chí Global Banking and Finance Review – Luân Đôn, Anh Quốc trao tặng. Global Brands Magazine (GBM) là tạp chí và diễn đàn trực tuyến uy tín tại Vương quốc Anh dành cho cộng đồng doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trên toàn cầu. Giải thưởng được bình chọn dựa trên cam kết và nỗ lực theo đuổi các giá trị vượt trội bao gồm các yếu tố: Sáng kiến, chất lượng, hoạt động quảng bá thương hiệu, ứng dụng công nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng, góp phần thúc đẩy môi trường kinh doanh năng động của ngành Kiều hối tại thị trường Việt Nam. Để đáp ứng được các tiêu chí trên, VCBR đã liên tục cải tiến quy trình, tăng tiện ích và trải nghiệm để khẳng định được uy tín, chất lượng dịch vụ với đối tác và khách hàng.

Đại dịch Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng mạnh mẽ tới nền kinh tế toàn cầu trong 02 năm vừa qua, rất nhiều công ty/tập đoàn lớn trong và ngoài nước phải thu hẹp hoạt động, tỉ lệ thất nghiệp trên toàn thế giới tăng cao kỉ lục. Đại dịch cũng đã tác động mạnh đến hoạt động chuyển tiền và chi trả kiều hối, cá biệt là nhiều công ty phải thay đổi phương thức hoạt động để phù hợp với biến động xã hội do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong đó, riêng ở Việt Nam, các công ty kiều hối liên tục phải thu hẹp phạm vi, quy mô hoạt động. Theo ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước – chi nhánh TP.HCM cho biết lượng kiều hối về TP trong 11 tháng qua ước tính 6,2 tỉ USD, vượt qua con số 6,1 tỉ USD của cả năm 2020. Lượng kiều hối vẫn đang tiếp tục chuyển về nên dự kiến cả năm 2021, TP sẽ thu hút được khoảng 6,5 – 6,6 tỉ USD. Trong bối cảnh đó, VCBR đã có sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số chi trả kiều hối, mức tăng trưởng hơn 60% so với năm 2020, vào top 2 các công ty kiều hối tại nước Việt Nam.

Ông Đào Minh Tuấn – Phó TGĐ Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam – Chủ tịch công ty Kiều hối Vietcombank cho biết, VCBR được thành lập với nhiệm vụ khai thác nguồn kiều hối từ nước ngoài về Việt Nam, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Vietcombank theo tầm nhìn và mục tiêu chiến lược đến năm 2025 giữ vững vị trí là ngân hàng số 1 Việt Nam; trở thành một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á; một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu. Tuy mới gia nhập thị trường kiều hối được 04 năm nhưng hiện tại các hoạt động của VCBR đã bắt nhịp và tăng tốc vượt bậc so với các công ty cùng ngành có bề dày lịch sử và kinh nghiệm hoạt động từ 15 đến 20 năm. Để có được những thành quả như vậy là nhờ sự nỗ lực không biết mệt mỏi của cả tập thể VCBR nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, xây dựng uy tín và vị thế vững chắc đối với khách hàng và đối tác. 02 giải thưởng đạt được từ tạp chí GBM là một lời khẳng định và công nhận về những nỗ lực và thành quả của VCBR trong việc mang đến chất lượng dịch vụ dẫn đầu thị trường. Dù vậy, công ty vẫn không ngừng đổi mới trong phương thức hoạt động để tiếp tục hướng đến mục tiêu sắp tới là trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chi trả kiều hối số 1 tại Việt Nam.

—-

Thời gian: tháng 12/2021

Nguồn: nhipsongkinhte.toquoc.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights