Dai-ichi Life Việt Nam phát động chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần hai

May 17, 2022

Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần hai đã được Dai-ichi Life Việt Nam phát động cho mọi người đăng ký tham gia từ 7/5/2022 đến 20/12/2022.

Tiếp nối thành công của giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ra mắt giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2022”.

Giải là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí.

Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đi/chạy bộ, giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với rất nhiều bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của Ban tổ chức.

Giải được chia thành 5 thử thách mang tên đất, nước, lửa, gió, vô – 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý ngũ đại Nhật Bản. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia đạt được, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Người tham gia giải có thể đăng ký tài khoản trên trang thông tin chính thức của giải tại https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn, sau đó liên kết tài khoản đã đăng ký với các tài khoản: Strava, Garmin Connect, Suunto, Fitbit hoặc Google Fit để được ghi nhận thành tích đi/chạy bộ.

“Đây là một trong những điểm nhấn vô cùng ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện đánh dấu hành trình “15 năm – Kết nối triệu yêu thương” của Dai-ichi Life Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến những khoảnh khắc đẹp, viết tiếp những câu chuyện truyền cảm hứng, cùng những trải nghiệm sâu sắc về nỗ lực vượt lên chính mình thông qua giải này”- ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.

Trong năm vừa qua, vượt qua khó khăn thử thách do đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng thành công giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2021” với gần 16.000 thành viên tham gia. Giải vinh dự được trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam là giải chạy có tổng số ki-lô-mét dài nhất Việt Nam (2.315.814 km) và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng.

—-

Thời gian: 17/5/2022

Nguồn: congthuong.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights