DGV Digital (DPoint) cùng Mpoint phát triển giải pháp loyalty, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng thân thiết qua kho quà tặng đa dạng, giá tốt, từ ngày 2/4.
Đại diện DPoint cho biết, sự phát triển của Internet mang đến cơ hội lẫn thách thức cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc, quản trị khách hàng để gia tăng doanh số. Để tăng cạnh tranh, các đơn vị có thể sử dụng giải pháp loyalty thông qua hình thức ưu đãi quà tặng hoặc voucher nhằm thu hút khách hàng mới, tăng tần suất tái tiếp thị.
Tuy nhiên, các giải pháp loyalty trở thành “bài toán” không nhỏ với các doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường nhiều biến động. Đơn vị phải nghiên cứu kỹ càng, đầu tư nhiều hơn để tạo ra những giải pháp đột phá giúp khách hàng tiết kiệm hơn trong mua sắm, trải nghiệm dịch vụ tiện lợi hơn nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí vận hành.
Nhằm mục tiêu phát huy thế mạnh của hai bên, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, DPoint và Mpoint hợp tác phát triển giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu cùng kho quà tặng kèm đa dạng khuyến mại, chiết khấu tốt. Các giải pháp giúp các doanh nghiệp có thêm lựa chọn về hình thức quà tặng cho khách hàng thân thiết, ứng dụng nền tảng phân phối hiện có để tối ưu chiến dịch marketing số với chi phí thấp.
“Đây là đòn bẩy để tăng cạnh tranh, thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp”, đại diện DPoint nói.
DPoint là nền tảng chăm sóc khách hàng, áp dụng nhiều công nghệ mới như AI, Big Data, IoT… Đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp triển khai và phát triển chương trình loyalty, đơn giản hóa quy trình vận hành chăm sóc khách hàng thân thiết thông qua hệ thống quản lý thông tin, phân tích hành vi, cá nhân hóa và quản trị khách hàng thân thiết.
Công ty còn cung cấp hệ thống phân phối đa nền tảng và quản lý triệu voucher từ những thương hiệu hàng đầu ở nhiều lĩnh vực. Với nhiều tính năng tối ưu, DPoint hiện trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp như Viettel Solutions, Nutifood…
Mpoint cung cấp voucher điện tử với số lượng phát hành mỗi ngày lên đến hàng triệu voucher. Trên nền tảng này, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, mua và sử dụng linh hoạt voucher từ hàng nghìn thương hiệu uy tín. Nhờ kịp thời nắm bắt xu hướng của ngành bán lẻ trong việc số hóa quà tặng, Mpoint giúp kết nối doanh nghiệp và khách hàng.
Lãnh đạo hai đơn vị cùng kỳ vọng tạo nên cú hích trong lĩnh vực phân phối bán lẻ và quản trị khách hàng.
Ông Nguyễn Hữu Anh Hào, Giám đốc Kinh doanh DPoint phân tích sự kết hợp giữa hai đơn vị giúp hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, kết nối tệp người dùng thân thiết với doanh nghiệp.
“DPoint cam kết dành nguồn lực tốt nhất để xây dựng lộ trình hợp tác, triển khai hệ sinh thái cùng với Mpoint”, ông nói.
Đồng tình, ông Bùi Thiên Hà khẳng định hai bên hợp tác lâu dài, dựa trên những giá trị bền vững. Ông Hà đánh giá, hai công ty sẽ chia sẻ nguồn lực, kinh nghiệm chuyên môn và cùng mang lại giá trị to lớn cho khách hàng.
“Lấy người dùng làm trung tâm, chúng tôi sẽ là ‘cầu nối’ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Từ đó giúp cá nhân hóa trải nghiệm, giữ chân nhóm thân thiết, tăng sự trung thành và tối đa doanh thu cho các đơn vị”, ông Hà nhấn mạnh.