Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam treo thưởng gần 500 triệu đồng

Sep 15, 2023

Lễ phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2023 vừa chính thức diễn ra vào hôm nay (15-9), do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức. Đây là chương trình quy mô chuyên nghiệp đầu tiên tôn vinh các nhà quảng cáo truyền thông sáng tạo của Việt Nam.

Họp báo phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 - Ảnh: VAA

Họp báo phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Ảnh: VAA

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là giải cấp quốc gia, lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, hiệu quả, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam trên nhiều loại hình.

Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam kiêm Trưởng ban tổ chức cuộc thi, nhận định quảng cáo là ngành công nghiệp trọng yếu, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội.

“Bên cạnh đa số quảng cáo mang tính tích cực, đong đầy nhân văn, vẫn còn một số quảng cáo phản cảm, thiếu trung thực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến cộng đồng và uy tín của ngành quảng cáo. Các cơ quan quản lý đã tích cực xử lý vi phạm, và hơn nữa, dư luận xã hội đã đồng lòng lên án, tẩy chay những quảng cáo sai phạm.

Chúng ta không đồng tình với những quảng cáo vi phạm pháp luật và đạo đức xã hội, nhưng cũng cần phải ủng hộ, biểu dương, ghi nhận những quảng cáo mang tính tích cực, hay, có độ lan tỏa lớn phục vụ cộng đồng”, ông Sơn nói.

 

Source link

You may also like…

Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’
Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’

Panasonic thực hiện chiến dịch "Sống khỏe góp xanh", cùng người dùng, đối tác trồng hơn 600.000 cây, phủ diện tích 130 ha đất trồng, đồi trọc sau hai năm. Chiến dịch của Panasonic phát động cách đây hai năm với hai mục tiêu chính là tăng tỷ lệ che phủ rừng và đặt nền...

Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường
Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường

Trong năm 2024, Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ Mạng Lưới Người Thu Gom, nhằm tôn vinh và hỗ trợ những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng. Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng...

Verified by MonsterInsights