Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam treo thưởng gần 500 triệu đồng

Sep 15, 2023

Lễ phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2023 vừa chính thức diễn ra vào hôm nay (15-9), do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức. Đây là chương trình quy mô chuyên nghiệp đầu tiên tôn vinh các nhà quảng cáo truyền thông sáng tạo của Việt Nam.

Họp báo phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 - Ảnh: VAA

Họp báo phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Ảnh: VAA

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là giải cấp quốc gia, lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, hiệu quả, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam trên nhiều loại hình.

Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam kiêm Trưởng ban tổ chức cuộc thi, nhận định quảng cáo là ngành công nghiệp trọng yếu, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội.

“Bên cạnh đa số quảng cáo mang tính tích cực, đong đầy nhân văn, vẫn còn một số quảng cáo phản cảm, thiếu trung thực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến cộng đồng và uy tín của ngành quảng cáo. Các cơ quan quản lý đã tích cực xử lý vi phạm, và hơn nữa, dư luận xã hội đã đồng lòng lên án, tẩy chay những quảng cáo sai phạm.

Chúng ta không đồng tình với những quảng cáo vi phạm pháp luật và đạo đức xã hội, nhưng cũng cần phải ủng hộ, biểu dương, ghi nhận những quảng cáo mang tính tích cực, hay, có độ lan tỏa lớn phục vụ cộng đồng”, ông Sơn nói.

 

Source link

You may also like…

MyVIB là ứng dụng ngân hàng số sáng tạo nhất 2024
MyVIB là ứng dụng ngân hàng số sáng tạo nhất 2024

MyVIB tích hợp trợ lý ảo AI, ứng dụng công nghệ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quản lý tài chính, nhận giải Ứng dụng Ngân hàng số sáng tạo nhất năm 2024. Giải thưởng thuộc khuôn khổ Global Business Outlook 2024 do tạp chí Global Business Outlook trao ngày 20/12. Đây là...

Uniben: ‘Tính bền vững là cốt lõi cho mọi sản phẩm’
Uniben: ‘Tính bền vững là cốt lõi cho mọi sản phẩm’

Sản phẩm "xanh", giảm nhựa giúp thúc đẩy doanh nghiệp, môi trườmg, xã hội và quản trị phát triển bền vững, là cốt lõi cho hoạt động kinh doanh của Uniben. Người tiêu dùng Việt những năm gần đây ngày càng ưa chuộng sản phẩm từ các doanh nghiệp chú...

MoMo góp sức hơn 1.400 dự án cộng đồng
MoMo góp sức hơn 1.400 dự án cộng đồng

Hàng triệu người đóng góp xây cầu, trường cho trẻ em khó khăn, chung tay phủ xanh rừng, thông qua nền tảng MoMo suốt 5 năm qua. Giữa tháng 12/2024, sân khấu lễ trao giải Human Act Prize 2024 xướng tên dự án "Góp lá vá rừng - Vì một Việt Nam xanh và phát triển bền...

Verified by MonsterInsights