Manulife Việt Nam nhận giải thưởng ‘Top 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em’

Jun 30, 2022

Manulife Việt Nam nhận giải thưởng 'Top 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em' - ảnh 1

Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối Chất lượng Phân phối và Phát triển Kênh Omni của Manulife Việt Nam thay mặt Công ty nhận giải thưởng

Ra mắt vào năm 2021, “Món Quà Tương Lai” đã và đang thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất là đối tượng gia đình trẻ, đồng thời trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Manulife Việt Nam trong thời gian qua.

Lý giải về điều này, ông Phùng Bá Khang, Giám đốc khối Sản phẩm và Sức khỏe tại Manulife Việt Nam cho biết: “Nhu cầu của người dân đối với việc bảo vệ sức khỏe cũng như gia tăng tài chính cho bản thân và gia đình ngày càng tăng cao sau đại dịch. Loại hình bảo hiểm liên kết đầu tư đáp ứng tốt mong đợi của khách hàng nhờ sự kết hợp toàn diện giữa hai yếu tố: đầu tưbảo vệ. Bên cạnh đó, sự liên tục tăng điểm của thị trường chứng khoán trong năm vừa qua cũng đã mở ra cơ hội thu lợi nhuận tốt hơn cho người mua bảo hiểm”.

Số liệu thống kê từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho thấy, sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư chiếm tỷ trọng hơn 56% trong tổng số lượng hợp đồng khai thác mới của các doanh nghiệp bảo hiểm năm 2021. Điều này chứng tỏ sức hút của loại hình sản phẩm này bởi lợi ích kép mà nó mang lại.

Sự xuất hiện của các quỹ thời gian mục tiêu (Quỹ Hưng Thịnh 2035, 2040 và 2045) trong giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư “Món Quà Tương Lai” của Manulife cung cấp một lộ trình đầu tư dài hạn, rõ ràng theo các mốc thời gian, giúp khách hàng có thể lên kế hoạch và dễ dàng chinh phục các mục tiêu tài chính trong tương lai.

Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có các quỹ thời gian mục tiêu với cơ chế tận dụng khả năng sinh lời cao từ tài sản cổ phiếu, đồng thời giảm thiểu rủi ro qua các năm bằng cách điều chỉnh lại tỷ lệ danh mục đầu tư dần dần qua trái phiếu và công cụ tiền tệ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro không mong muốn như thương tật và tử vong do tai nạn.

Ngoài mức bảo vệ cơ bản, khách hàng có thể mua thêm các gói sản phẩm bổ trợ sức khỏe hấp dẫn như sản phẩm bổ trợ Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng. Hai sáng kiến về sức khỏe này vừa được Manulife Việt Nam cho ra mắt với quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm y tế đặc biệt: chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

“Chúng tôi rất tự hào khi sản phẩm ‘Món Quà Tương Lai’ được vinh danh tại giải thưởng uy tín này. Manulife Việt Nam luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Sản phẩm này là nỗ lực của chúng tôi trong việc hướng đến cung cấp các giải pháp toàn diện, giúp khách hàng xây dựng một tương lai hưng thịnh đồng thời bảo vệ họ và gia đình trước những rủi ro”, ông Khang chia sẻ cảm xúc.

Manulife Việt Nam nhận giải thưởng 'Top 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em' - ảnh 2
Sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “Món quà tương lai’”vinh dự lọt vào “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”

“Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” là giải thưởng uy tín thường niên được tổ chức bởi Báo Lao Động và Xã Hội phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng, dưới sự giám sát của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights