Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

Sep 20, 2024

Đồng hành cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Mondelez Kinh Đô tài trợ 5,200 cái bánh trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Mondelez Kinh Đô tiếp tục gửi tặng hơn 2,300 thùng bánh kẹo, tương đương 66,400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ, tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng, phối hợp cùng Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam).

Trong bối cảnh khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ, Tết Trung thu năm nay mang ý nghĩa hơn bao giờ hết về tinh thần tương thân tương ái. Vì vậy, Công ty Mondelez Kinh Đô đã đồng hành cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trao tặng 5,200 bánh trung thu Kinh Đô cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng. Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự chia sẻ về tinh thần, mang đến niềm vui của các em nhỏ có niềm vui trong lễ hội Trung thu năm nay.

 

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

Ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô chia sẻ: “Trước tình hình bão lũ gần đây đang ảnh hưởng đến khu vực các tỉnh phía Bắc, chúng tôi sát cánh cùng người dân miền Bắc, nỗ lực mang lại niềm vui và sự ấm áp cho lễ hội Trung thu. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua những nỗ lực của mình, chúng tôi có thể giúp tạo ra một trải nghiệm trọn vẹn cho trẻ em vui Tết Trung thu và mong muốn chung tay góp sức cùng đồng bào miền Bắc vượt qua những thách thức do bão lũ gây ra trong giai đoạn này”.

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

Mondelez Kinh Đô mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ được kịp thời cung cấp sản phẩm thực phẩm thiết yếu, góp phần ổn định cuộc sống.

Bên cạnh đó, trước tình trạng bão Yagi đang gây ra nhiều mất mát và thiệt hại nghiêm trọng cho người dân tại các vùng phía Bắc, thông qua quỹ hỗ trợ thực phẩm khẩn cấp S.O.S Food Bank, Mondelez Kinh Đô tiếp tục gửi tặng hơn 2,300 thùng bánh kẹo, tương đương 66,400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ tại các tỉnh Thái Nguyên, Cao Bằng, Lào Cai, Điện Biên, Hà Nội, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Hưng Yên, Ninh Bình, Hà Giang, Bắc Kạn,… với tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng. Với đóng góp này, Mondelez Kinh Đô mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ được kịp thời cung cấp sản phẩm thực phẩm thiết yếu, góp phần ổn định cuộc sống.

 

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

Mondelez Kinh Đô tiếp tục gửi tặng hơn 2,300 thùng bánh kẹo, tương đương 66,400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ

Ông Nguyễn Tuấn Khởi – Chủ tịch Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Food Bank Việt Nam) chia sẻ: “Mondelez Kinh Đô là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm Việt Nam. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, công ty đã cùng chúng tôi hỗ trợ khẩn cấp nguồn thực phẩm cho người dân, các Y Bác Sĩ không chỉ tại TP.HCM mà còn trên toàn quốc. Hành động này thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong thời điểm người dân đối mặt với những khó khăn”.

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũMondelez Kinh Đô đã phối hợp cùng Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm Việt Nam hỗ trợ tổng cộng 50 tấn thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng giá trị khoảng 8 tỷ đồng.

Tính từ đầu năm đến nay, Mondelez Kinh Đô đã phối hợp cùng Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm Việt Nam hỗ trợ tổng cộng 50 tấn thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng giá trị khoảng 8 tỷ đồng. Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh, các gia đình vượt qua khó khăn, đồng thời thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc chung tay với cộng đồng trong việc hỗ trợ thực phẩm cho người yếu thế và trong việc ứng phó với thiên tai, lũ lụt.

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh, các gia đình vượt qua khó khăn, đồng thời thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc chung tay với cộng đồng trong việc hỗ trợ thực phẩm cho người yếu thế và trong việc ứng phó với thiên tai, lũ lụt.

Source link 

 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights