PNJ được APEA vinh danh ‘Thương hiệu truyền cảm hứng 2024’

Oct 8, 2024

Ban tổ chức Asia Pacific Enterprise Awards 2024 (APEA) vinh danh PNJ là “Thương hiệu truyền cảm hứng 2024”, tại TP HCM, hôm 3/10.

Ngoài thành tích kinh doanh, đơn vị còn được đánh giá cao chiến lược “F5 – Refresh” (làm mới), đặt mục tiêu khai phóng nội năng toàn diện và thực thi phát triển bền vững, tạo tác động xã hội.

Theo đại diện ban tổ chức, PNJ là nhà bán lẻ Lifestyle (phong cách sống) có hoạt động kinh doanh truyền cảm hứng, câu chuyện thương hiệu ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng, đồng thời nỗ lực thúc đẩy đổi mới bền vững.

36 năm qua, đơn vị chủ trương “lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động”, bám sát triết lý phát triển bền vững “đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp”.

Đại diện PNJ nhận giải tại APEA 2024. Ảnh: Nguyên Khôi

Đại diện PNJ nhận giải tại APEA 2024. Ảnh: Nguyên Khôi

Với chủ đề “Celebrating Inclusive Entrepreneurship”, năm nay, ban tổ chức APEA xướng tên những doanh nghiệp, nhà lãnh đạo đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội, đồng thời đề cao tinh thần kinh doanh toàn diện trong bối cảnh mới ở châu Á – Thái Bình Dương.

Hội đồng giám khảo bình chọn bốn hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award); Công ty tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award); Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award); Doanh nhân xuất sắc châu Á (Master Entrepreneur Award).

“Hạng mục ‘Thương hiệu truyền cảm hứng 2024’ (Inspirational Brand Award) ghi nhận hành trình bền bỉ tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống của PNJ suốt 36 năm qua”, đại diện thương hiệu cho hay.

 

PNJ thu hút khách hàng nhiều độ tuổi, trong đó có giới trẻ. Ảnh: Nguyên Khôi

PNJ thu hút khách hàng nhiều độ tuổi, trong đó có giới trẻ. Ảnh: Nguyên Khôi

Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, Giám đốc cao cấp Marketing kiêm Giám đốc truyền thông và đối ngoại PNJ, cho biết: “Hơn 7.600 nhân sự PNJ tiếp tục nhấn nút F5-Refresh mỗi ngày nhằm kiến tạo không gian mua sắm trang sức và Lifestyle hiện đại. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trình làng bộ sưu tập mới, xây dựng thương hiệu gắn kết bền vững dựa trên nhu cầu người tiêu dùng”.

Đơn vị chú trọng mở rộng mạng lưới, đa dạng danh mục sản phẩm, bộ sưu tập đậm tính nhân văn. Theo đại diện thương hiệu, dù mua sắm giai đoạn nào, khách được đảm bảo minh bạch, đồng bộ thông tin, chính sách bảo hành và dịch vụ đi kèm. Yếu tố này phần nào thể hiện qua xếp hạng của PNJ tại báo cáo CEE – Vietnam Customers Experience Excellence (trải nghiệm khách hàng xuất sắc), do KPMG thực hiện năm 2022.

Bên cạnh đó, qua loạt chiến dịch marketing “True love”, “Trao nhau khoảnh khắc – Ghi dấu một đời”, “Có nhau mình cưới” hay BST trang sức “Trầu cau”, doanh nghiệp góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng về tình yêu đôi lứa, vẻ đẹp khoảnh khắc cầu hôn, văn hóa cưới hỏi.

Không gian mua sắm trang sức tại PNJ. Ảnh: Nguyên Khôi

Không gian mua sắm trang sức tại PNJ. Ảnh: Nguyên Khôi

Nhờ chiến lược đúng đắn, sáng tạo, năm 2024, Brand Finance công nhận PNJ là “Thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam”, với 480 triệu USD, tăng 12% so với 2023. Xếp hạng sức mạnh thương hiệu cải thiện từ AA lên AA+. Ban lãnh đạo kỳ vọng nâng lên một tỷ USD vài năm tới.

Tính đến tháng 8, hệ thống bán lẻ PNJ tăng trưởng mạnh, dựa trên ghi nhận ở 414 cửa hàng toàn quốc. “Đây là ‘quả ngọt’ của hơn một thập niên liên tục chuyển dịch từ công ty kim hoàn truyền thống thành nhà bán lẻ lifestyle đứng đầu thị phần trong nước và vươn tầm khu vực”, người đại diện nói thêm.

Source link 

Source link

You may also like…

Hanwha Life Hàn Quốc đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế
Hanwha Life Hàn Quốc đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế

Hanwha Life Hàn Quốc ký kết hai biên bản ghi nhớ với SBVA và Celadon Partners cuối tháng 1 nhằm nâng cao năng lực công nghệ, mở rộng thị trường quốc tế. Thông tin được nêu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos, Thụy Sĩ. Theo đó, tập đoàn Hanwha Life Hàn Quốc...

Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt

Trong suốt 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Unilever đã không ngừng nỗ lực để cải thiện cuộc sống của người dân và thúc đẩy sự phát triển bền vững. Với sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp, mang đến cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày, Unilever Việt Nam đã đạt được nhiều...

Mondelez Kinh Do to bring joy to those unable to spend Tet at home
Mondelez Kinh Do to bring joy to those unable to spend Tet at home

Understanding the heartfelt longing of those unable to celebrate Lunar New Year with their families, Mondelez Kinh Do continues its creative and meaningful 'Loi Moi Sum Vay' (Special Invitation) campaign for 2025. Mondelez Kinh Do is one of Vietnam's leading snacking...

Verified by MonsterInsights