Thấu hiểu nỗi lòng của những người không thể ăn Tết cùng gia đình, mùa Tết 2025, Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch “Lời mời sum vầy” đầy sáng tạo và nhân văn, nhằm tôn vinh giá trị sum vầy truyền thống của Tết Việt và giúp mang lại mùa xuân trọn vẹn cho những ai...
Vinamilk phát triển, làm mới 125 sản phẩm suốt 2024, tức trung bình cứ hai ngày có một sản phẩm mới ra mắt, chiếm lĩnh 40% thị phần sữa Việt. Ngày 6/7/2023, Vinamilk tạo chú ý khi công bố chiến dịch làm mới thương hiệu cũng như tinh thần đổi mới – sáng tạo. Sau 1,5...
OceanBank sẽ đổi tên thành MBV, đồng thời loạt lãnh đạo cấp cao của MB cũng được bổ nhiệm điều hành ngân hàng này. Thông tin từ Ngân hàng Quân đội (MB) cho biết vừa chính thức bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao mới tại OceanBank. Đồng thời, từ ngày 18-12, OceanBank sẽ đổi tên...