“Sức khỏe mọi nhà, cứ để Long Châu lo!”

Jul 1, 2024

Tiếp tục đón chào cột mốc mới với 1.789 nhà thuốc, FPT Long Châu đang hiện thực hóa sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện qua việc mở rộng độ phủ đến vùng sâu, vùng xa.

Đại diện FPT Long Châu từng nhấn mạnh chiến lược chuyển mình thành hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân theo vòng đời sức khoẻ của một con người từ phòng bệnh đến khám chữa bệnh. Tháng 7/2024 này, FPT Long Châu chính thức cán mốc 1.789 nhà thuốc trên toàn quốc, bên cạnh gần 100 trung tâm tiêm chủng, từng bước khẳng định cam kết: Phục vụ sức khỏe cộng đồng bằng sản phẩm tốt, chi phí hợp lý.

Mở rộng độ phủ là một yếu tố then chốt trong nỗ lực tạo điều kiện cho mọi người dân có thể dễ dàng tiếp cận thuốc tốt và chính hãng, điều này được thể hiện rõ ràng qua chiến lược phát triển các nhà thuốc FPT Long Châu không chỉ được đặt ở các thành phố lớn mà còn đến với vùng sâu, vùng xa. Với độ phủ rộng như vậy thì mọi người dân khi thăm khám ở các bệnh viện tại thành phố lớn thì đều có thể mua thuốc ngay tại địa phương, tùy theo khả năng tài chính của mình, giúp họ tiếp cận được thuốc tốt, đồng nhất trên toàn quốc.

“Sức khỏe mọi nhà, cứ để Long Châu lo!”- Ảnh 1.

Khách hàng tại FPT Long Châu.

Bà Nguyễn Bạch Điệp – Chủ tịch HĐQT FPT Retail kiêm Tổng Giám đốc FPT Long Châu chia sẻ: “Động lực phía sau số lượng nhà thuốc tăng gần như theo ‘cấp số nhân’ của FPT Long Châu chính là sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện và giúp mọi người dân có thể tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng. Mỗi dấu ấn của chúng tôi đều chứa đựng tất cả tâm huyết của toàn thể đội ngũ và đặc biệt là sự tin cậy của khách hàng. Đó vừa là sự tự hào của chúng tôi, nhưng cũng là áp lực để FPT Long Châu không phụ lòng tin của mọi người.”

“Sức khỏe mọi nhà, cứ để Long Châu lo!”

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết chương trình tri ân khách hàng chào đón cột mốc 1.789 nhà thuốc FPT Long Châu tại đây.

Source link 

Source link

You may also like…

Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’
Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’

Panasonic thực hiện chiến dịch "Sống khỏe góp xanh", cùng người dùng, đối tác trồng hơn 600.000 cây, phủ diện tích 130 ha đất trồng, đồi trọc sau hai năm. Chiến dịch của Panasonic phát động cách đây hai năm với hai mục tiêu chính là tăng tỷ lệ che phủ rừng và đặt nền...

HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng xanh của năm’
HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng xanh của năm’

HDBank vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng Xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024 - giải thưởng vinh danh những tổ chức tiên phong trong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững. Better Choice Awards 2024 nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi...

Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường
Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường

Trong năm 2024, Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ Mạng Lưới Người Thu Gom, nhằm tôn vinh và hỗ trợ những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng. Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng...

Verified by MonsterInsights