‘Tết trung thu cho em’ – Mùa 2 đã được Bibica triển khai tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc

Mar 4, 2022

Chương trình “Tết Trung Thu Cho Em” là hoạt động trao quà thường niên rất ý nghĩa của Công ty Cổ Phần Bibica với mục đích mang đến ký ức trung thu ngọt ngào cho các em thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước.

Chương trình “Tết Trung Thu Cho Em” Mùa 2 – Một mùa trăng đặc biệt và rất ý nghĩa trong bối cảnh đại dịch

Không chỉ hướng đến Người tiêu dùng vào dịp tết trung thu, Công ty cổ phần Bibica còn có những hoạt động ý nghĩa dành cho thiếu nhi – chủ nhân của ngày “tết trăng tròn” đó là chương trình lễ hội đặc biệt “Tết Trung Thu Cho Em”. Đây là hoạt động trao quà thường niên của Bibica dành riêng cho các em nhỏ trên khắp cả nước.

Năm nay tuy chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng Công ty Cổ Phần Bibica vẫn tiếp tục kết hợp cùng Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ HCM, Thành đoàn các tỉnh triển khai chương trình “Tết Trung Thu Cho Em” – Mùa 2, được diễn ra đồng loạt vào ngày 21/09/2021 tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc.

Tại các tỉnh thành đủ điều kiện tổ chức chương trình và đảm bảo an toàn sức khỏe mùa dịch, đã tạo ra một không gian vui chơi cho các em nhỏ trong ngày lễ hội của chính mình. Chương trình không chỉ mang đến niềm vui cho các em trong dịp Tết Trung thu mà còn là dịp động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

‘Tết trung thu cho em’ – Mùa 2 đã được Bibica triển khai tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc ảnh 1
Chương trình trao quà tại Hạ Giáp – Phú Thọ
‘Tết trung thu cho em’ – Mùa 2 đã được Bibica triển khai tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc ảnh 2
Chương trình trao quà tại Uông Bí – Quảng Ninh
‘Tết trung thu cho em’ – Mùa 2 đã được Bibica triển khai tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc ảnh 3
Chương trình được triển khai tại tỉnh Hòa Bình

Đã có hơn 10.000 cái bánh trung thu, lồng đèn và bánh kẹo Bibica đã được trao tận tay các chủ nhân của ngày “tết trăng tròn”, cùng với hoạt động vui chơi như múa lân, phá cỗ và rước đèn đã được tái hiện dưới sự dẫn dắt của chị Hằng và chú Cuội, làm cho không gian tại các điểm tổ chức càng trở nên nhiều màu sắc hơn và mang đậm dấu ấn tết Trung thu thời đại dịch Covid.

Thành công đến từ những con người luôn cống hiến

Có thể thấy rằng, thành công của chương trình “Tết trung thu cho em” – Mùa 2 tại 17 tỉnh thành đến từ sự cống hiến của từng thành viên tham gia. Đã có không ít những trăn trở từ Ban lãnh đạo Bibica về cách thức triển khai và thực hiện, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid. Đã có không ít những giọt mồ hôi của đội ngũ bán hàng Bibica tại các địa phương tổ chức chương trình, cùng với sự hỗ trợ tích cực từ Ban lãnh đạo các tỉnh thành để chung tay làm nên chương trình thành công hơn cả mong đợi.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hiệp hội các Doanh nghiệp, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Ban lãnh đạo tại 17 tỉnh thành tổ chức, toàn thể nhân viên Bibica, PanFood, PanCG và đội ngũ bán hàng toàn quốc đã góp phần làm nên thành công của chương trình “Tết trung thu cho em” – Mùa 2.

‘Tết trung thu cho em’ – Mùa 2 đã được Bibica triển khai tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc ảnh 4
Nụ cười rạng rỡ của các bé khi được nhận quà Bibica
‘Tết trung thu cho em’ – Mùa 2 đã được Bibica triển khai tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc ảnh 5
Cầm phần quà Bibica trên tay, các bé trông rất rạng rỡ

Mùa trăng năm nay, tuy có nhiều trở ngại nhưng Bibica đã hoàn thành được sứ mệnh “trao yêu thương” của mình, hy vọng chương trình “Tết Trung Thu Cho Em” năm sau (mùa 3) sẽ là một ngày hội của sự đoàn viên, của niềm vui chiến thắng đại dịch Covid.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights