Mùa Tết Trung Thu năm 2024, Mondelez Kinh Đô tự hào mang đến cho người tiêu dùng bộ sưu tập bánh trung thu đặc sắc với tổng cộng 70 hương vị độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, bên cạnh những trải nghiệm Trung Thu ý nghĩa và đậm đà bản sắc dân tộc.
Khởi động mùa Trung Thu năm 2024, với mong muốn tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm Trung thu trọn vẹn và ý nghĩa nhất, Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu Kinh Đô mới nhất với tổng cộng 70 hương vị độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu số một trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Mondelez Kinh Đô đã tiên phong sử dụng 100% chất liệu thân thiện với môi trường cho toàn bộ bao bì cuộn. Từ bao bì túi xách, hộp bánh cho đến khay nhựa, tất cả đều có khả năng tái chế và tái sử dụng
Bộ sưu tập bánh Trung Thu Kinh Đô 2024 có nhiều cải tiến mới với dòng bánh cao cấp nhất lấy cảm hứng Hoàng gia Trăng Vàng Black and Gold tiếp tục được Kinh Đô đầu tư bao bì tinh xảo khắc họa hình ảnh câu chuyện Cá chép hóa Rồng. Sự kết hợp tinh tế của vỏ bánh với phần nhân từ hải sản hảo hạng như Cua bát Bửu, Sò điệp sốt X.O, Tôm Bách Hoa… mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế, đẳng cấp.
Đặc biệt, năm nay, Mondelez Kinh Đô ra mắt ba sản phẩm hộp quà hoàn toàn mới, bao gồm:
- Bánh Trăng Vàng Nguyệt Ánh Như Ý: Lấy cảm hứng từ cổ phục của Nam Phương Hoàng Hậu với chi tiết phượng hoàng kiêu sa, là món quà thanh lịch chiếm trọn cảm tình khách quý.
- Bánh Trăng Vàng Nguyệt Ánh Cát Tường: Là hộp quà sang trọng, biểu trưng cho sự may mắn, mang thông điệp chúc phúc an khang, phú quý từ tâm ý người trao tặng.
- Bánh Trung Thu Đoàn Viên: Mang thông điệp về sự gắn kết và đoàn viên, với thiết kế gam màu nổi bật của sắc trời thu tháng tám, hộp quà chứa đựng những hương vị bánh truyền thống nhưng không kém phần mới lạ, phù hợp với các thế hệ.
Các dòng bánh chay, bánh ăn kiêng được công ty đầu tư sử dụng 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên cao cấp, thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường ăn kiêng. Dòng bánh Trăng vàng Hồng Ngọc Tâm An cũng được sử dụng đường ăn kiêng thay thế hoàn toàn đường tinh luyện. Đây là món quà chúc sức khỏe đong đầy hảo ý.
Bên cạnh đó, các dòng bánh biểu trưng khác luôn được người tiêu dùng yêu thích như dòng bánh biếu tặng cao cấp Trăng Vàng, dòng bánh biếu tặng truyền thống Thu, dòng bánh thiếu nhi, và các dòng bánh trung thu hiện đại Lava trứng chảy, trung thu Tuyết… tiếp tục được Mondelez Kinh Đô cải tiến với nhiều hương vị mới tinh tế và chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế bao bì.
Năm nay, Mondelez Kinh Đô đã tiên phong sử dụng 100% chất liệu thân thiện với môi trường cho toàn bộ bao bì cuộn. Từ bao bì túi xách, hộp bánh cho đến khay nhựa, tất cả đều có khả năng tái chế và tái sử dụng. Đây là một trong những nỗ lực của Mondelez Kinh Đô nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường và thúc đẩy lối sống bền vững.
Mondelez Kinh Đô cam kết đem các sản phẩm cải tiến với mức giá hợp lý đến tay người tiêu dùng.
Ông Sameer Yadav, Giám Đốc Tiếp Thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ: “Năm nay, chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu những sản phẩm bánh Trung Thu mang tính đột phá, với hương vị tinh tuyển, bao bì sang trọng, ý nghĩa, thân thiện với môi trường, là món quà đầy ý nghĩa cho mọi người trong dịp Tết Trung thu. Trong hơn 25 năm qua, bánh Trung thu Kinh Đô không chỉ là một món ăn truyền thống không thể thiếu trên mâm cỗ của nhiều thế hệ gia đình Việt, mà còn là biểu tượng của tình thân và sự gắn kết. Chính vì vậy, với sứ mệnh là người gìn giữ, tạo ra, và truyền cảm hứng cho những câu chuyện sum vầy dưới ánh trăng, Kinh Đô luôn nỗ lực mang đến những chiếc bánh trung thu chất lượng cao nhất cùng rất nhiều hoạt động trung thu đặc sắc và ý nghĩa.”
Chiến dịch “Một Ngày Trung Thu Sum Vầy” sẽ tiếp tục được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với nhiều lựa chọn và các mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Nhờ đó, người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức những chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô thơm ngon và đầy ý nghĩa.
Ông Nguyễn Đình Chung, Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, bày tỏ: “Trong bối cảnh kinh tế đang có những chuyển biến tích cực, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm bánh Trung Thu trong năm nay có sự gia tăng đáng kể. Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, đội ngũ kinh doanh của chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, phục vụ tận tình đến từng vùng miền trên cả nước. Sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy Kinh Đô tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi mùa Trung Thu đoàn viên. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng.”
Mondelez Kinh Đô ra mắt sản phẩm hộp quà hoàn toàn mới với thiết kế sang trọng và độc đáo
Với mục tiêu gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, Mondelez Kinh Đô Việt Nam lần đầu tiên bắt tay cùng với Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Chương trình hợp tác kéo dài trong 3 năm, với mục tiêu thúc đẩy truyền thông, lan tỏa các nét đẹp văn hóa đến với người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi, đồng thời khơi dậy niềm trân quý đối với các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.
Bên cạnh đó, tiếp nối thành công từ năm 2023, chiến dịch “Một Ngày Trung Thu Sum Vầy” sẽ tiếp tục được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa. Điểm nhấn của chiến dịch là việc cho toàn bộ nhân viên nghỉ một ngày vào 17/09/2024 để có thể dành trọn thời gian bên gia đình và người thân. Đây là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của sự đoàn viên, gắn kết trong cuộc sống hiện đại.
Phim ngắn ca nhạc “Rước Đèn Tháng Tám”, lấy cảm hứng từ bài hát truyền thống đã đi vào lòng biết bao thế hệ, cũng được Kinh Đô đầu tư phát hành vào dịp Trung thu năm nay. Đây không chỉ là một lời gợi nhớ về những giá trị văn hóa xưa cũ, mà còn là thông điệp gửi gắm đến các bậc phụ huynh về việc giữ gìn niềm vui tuổi thơ cho con em mình trong một ngày Tết Thiếu Nhi đúng nghĩa.
Nhãn hàng bánh trung thu Kinh Đô cũng đồng thời hợp tác với HTV – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức chuỗi sự kiện “Trung Thu Tình Thân”. Thông qua những chuyến xe Trung Thu, Kinh Đô sẽ mang không khí Tết Đoàn Viên rộn ràng đến từng khu phố, với các hoạt động văn hóa truyền thống và đêm nhạc “Vườn Âm Nhạc” hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho cộng đồng.
-HẾT-
Thông tin về Mondelēz International
Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 36 tỷ đô la Mỹ năm 2023, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu như bánh quy Oreo, Ritz, LU, Clif Bar and Tate’s Bake Shop, cùng với sô cô la Cadbury Dairy Milk, Milka and Toblerone. Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard & Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mondelezinternational.com hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên mạng xã hội Twitter: https://www.twitter.com/MDLZ.
Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu và bánh tươi Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm, với chất lượng cao.
Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.
Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) của VCCI Việt Nam năm 2021-2022. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com/Vietnam