Vinh danh Tập đoàn P&G tại Việt Nam cho những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội

Apr 13, 2024

Trong gần ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, tập đoàn P&G đã luôn khẳng định cam kết trở thành nguồn lực tăng trưởng và đóng góp tích cực cho cộng đồng, tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững kinh tế, môi trường và xã hội. Trong năm 2023, doanh nghiệp được liên tiếp vinh danh tại hàng loạt giải thưởng uy tín khác do các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng với nhiều dự án nổi bật.

Doanh nghiệp gặt hái nhiều thành tích nổi bật

Tại sự kiện “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm tôn vinh những tổ chức, cá nhân đóng góp tích cực cho hoạt động nhân đạo và phong trào chữ thập đỏ, với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, tập đoàn P&G tại Việt Nam được vinh danh và tri ân cho những đóng góp nổi bật cho các hoạt động nhân đạo, an sinh xã hội.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp tiếp tục nhận giải thưởng AmCham CSR Awards lần thứ 7 liên tiếp từ Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam, đồng thời được xướng tên tại sự kiện giải thưởng AmCham ESG Impact Showcase 2023 cho những sáng kiến thúc đẩy bảo vệ môi trường, tạo ra các tác động tích cực cho xã hội và chiến lược quản trị mang lại phát triển bền vững.

Trước đó, tại lễ trao giải Saigon Times CSR Awards 2023 do Saigon Times Group tổ chức, tập đoàn P&G cũng được vinh danh trong danh sách 40 doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam có những hoạt động CSR nổi bật và có ý nghĩa, góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

 Thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng

Là đơn vị đi đầu trong các hoạt động phát triển môi trường và cộng đồng trên toàn cầu, tập đoàn P&G đã triển khai nhiều sáng kiến ý nghĩa trọng điểm tại Việt Nam. Trong đó, có các dự án nổi bật như “Vì Bạn Ươm Mầm Một Việt Nam Xanh – Forests For Good” lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam, chương trình “Nước Uống Sạch cho Trẻ Em” với sự hợp tác chiến lược với Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Các sáng kiến này đã truyền cảm hứng cho cộng đồng, nâng cao kiến thức bảo vệ môi trường, tiên phong kết nối người tiêu dùng, nhân viên, đối tác cùng chung tay hành động tích cực và ý nghĩa. Trong giai đoạn 1 của chương trình trồng rừng, P&G Việt Nam đã trồng hơn 6500 cây lâm nghiệp có giá trị, góp phần phủ xanh các khu vực rừng trọng điểm như rừng Xuân Liên, rừng Cà Mau, rừng Đồng Nai. Bên cạnh đó, chương trình “Nước Uống Sạch cho Trẻ Em đã cung cấp hơn 90 triệu lít nước uống sạch cho gần 150.000 hộ gia đình tại hơn 10 tỉnh thành bị thiếu nguồn nước sạch, đặc biệt là ở những khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ lụt nặng nề nhất.

Tiếp tục sứ mệnh chăm lo cho các em học sinh là con công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, trong suốt 27 năm qua Công ty P&G phối hợp cùng Liên đoàn Lao động Bình Dương thực hiện chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho hơn 3.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Bình Dương được tiếp sức đến trường.

Tập đoàn P&G tại Việt Nam cũng là một doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực thi trao quyền cho phụ nữ, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam. Mới đây nhất, tập đoàn đã hợp tác cùng Tổ chức WEConnect International tổ chức “Chương trình Đào Tạo cho Doanh Nhân Nữ” (Women Entrepreneurs Academy – WEA) lần đầu tiên tại Việt Nam cho hơn 50 Doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ thuộc nhiều ngành nghề, nhằm nâng cao năng lực phát triển kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đồng thời giúp các doanh nhân nữ phát huy hết tiềm năng của mình trong mọi giai đoạn phát triển sự nghiệp.

 

Source: P&G Vietnam

 

You may also like…

Hanwha Life Hàn Quốc đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế
Hanwha Life Hàn Quốc đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế

Hanwha Life Hàn Quốc ký kết hai biên bản ghi nhớ với SBVA và Celadon Partners cuối tháng 1 nhằm nâng cao năng lực công nghệ, mở rộng thị trường quốc tế. Thông tin được nêu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos, Thụy Sĩ. Theo đó, tập đoàn Hanwha Life Hàn Quốc...

Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt

Trong suốt 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Unilever đã không ngừng nỗ lực để cải thiện cuộc sống của người dân và thúc đẩy sự phát triển bền vững. Với sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp, mang đến cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày, Unilever Việt Nam đã đạt được nhiều...

Mondelez Kinh Do to bring joy to those unable to spend Tet at home
Mondelez Kinh Do to bring joy to those unable to spend Tet at home

Understanding the heartfelt longing of those unable to celebrate Lunar New Year with their families, Mondelez Kinh Do continues its creative and meaningful 'Loi Moi Sum Vay' (Special Invitation) campaign for 2025. Mondelez Kinh Do is one of Vietnam's leading snacking...

Verified by MonsterInsights