45 chuyên gia sẽ tham gia Ngày hội Tiếp thị Việt Nam

Nov 24, 2021

Vietnam Marketing Day – Ngày hội Tiếp thị Việt Nam – sẽ diễn ra vào ngày 12.12.

Ngày hội Tiếp thị Việt Nam – Vietnam Marketing Day (VMD) – lần thứ nhất do Hội Marketing Việt Nam (VMA) tổ chức với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược ở nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác sẽ diễn ra vào ngày 12.12 dưới hình thức trực tuyến. Đây là sự kiện thường niên nhằm kết nối các tổ chức cộng đồng, đối tác về nội dung liên quan giới thiệu, lan tỏa những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam; tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hóa Việt Nam ra thế giới.

Trong đó, chuỗi hội thảo sẽ xoay quanh 10 chủ đề lớn mang tính thời sự liên quan đến bối cảnh Việt Nam trong và hậu Covid-19 như: Mô hình kinh tế bình thường mới, tiếp thị thu hút đầu tư FDI; Tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo nền tảng tiếp thị kinh doanh của doanh nghiệp; Marketing 5.0; AI marketing – cá nhân hóa marketing; Data marketing – tối đa trải nghiệm khách hàng; Lãnh đạo kỷ nguyên số, nhà quản trị marketing mới…

Theo ông Trần Hoàng – Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam – Ngày hội Tiếp thị Việt Nam là nền tảng, không gian chiến lược của ngành, nghề tiếp thị tại Việt Nam nhằm hội tụ, lan tỏa những giải pháp sáng tạo, hiệu quả, tiêu biểu cho trí tuệ, bản lĩnh của cộng đồng chuyên gia marketing và nhà tiếp thị Việt trong và ngoài nước, góp phần xây dựng phát triển thương hiệu Việt và tiếp sức cho nguồn nhân lực ngày một chuẩn, chất và chuyên nghiệp hơn.

Xuyên suốt chương trình còn có sự đồng hành của Hội đồng tư vấn và các tổ chức cộng đồng cùng nhiều nhà truyền thông tiếp thị trẻ có tầm ảnh hưởng, truyền cảm hứng trong ngành, nghề… sẽ mang lại cho người nghe nhiều kiến thức, giải pháp hiệu quả và tầm nhìn rộng hơn về tiếp thị trong một thế giới mới….

—-

Thời gian: tháng 11/2021

Nguồn: thanhnien

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights