450.000 ly sữa Cô Gái Hà Lan tiếp sức cho tâm dịch

Jun 2, 2021

Qua chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, những ly sữa Cô Gái Hà Lan đã được gửi đến y bác sĩ, sản phụ và bệnh nhi các bệnh viện ở Bắc Ninh, Bắc Giang và TP.HCM.

Cô Gái Hà Lan đã trao tặng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang 15.000 ly sữa, Bệnh viện Nhi đồng và Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM hơn 50.000 ly sữa. Ngoài ra, nhãn hàng còn phối hợp Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng (SCDI) gửi tặng các bệnh nhân khó khăn tại TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre 380.000 ly sữa.

Bệnh nhân tại các bệnh viện sản – nhi được Cô Gái Hà Lan dành sự quan tâm đặc biệt, vì đây là những đối tượng nhạy cảm với dịch bệnh và cần chú trọng chăm sóc sức khỏe. Hiện khu cách ly của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh đang điều trị, chăm sóc cho 38 trẻ em và 12 phụ nữ mang thai, trong đó có 27 ca F0, còn lại là F1, F2.

Đại diện Cô Gái Hà Lan trao tặng sữa cho bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh.

TS.BS Đào Khắc Hùng – Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh – chia sẻ: “Trong giai đoạn cao điểm chống dịch, bệnh viện cần thực phẩm thiết yếu, trang thiết bị để chăm sóc cho nhân viên y tế và bệnh nhân. Cô Gái Hà Lan đã mang đến sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho chúng tôi”.

Những thùng sữa Cô Gái Hà Lan được chuyển đến tuyến đầu Bắc Giang.

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, Cô Gái Hà Lan đã trao tặng Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng – SCDI 380.000 ly sữa với mong muốn mang nguồn dinh dưỡng đến những bệnh nhân khó khăn khu vực TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre… SCDI là một tổ chức khoa học – công nghệ phi chính phủ, phi lợi nhuận của Việt Nam, hỗ trợ các tổ chức đại diện cho các nhóm dễ bị tổn thương, đồng thời tạo ra môi trường thuận lợi nâng cao chất lượng sống cũng như hòa nhập xã hội cho cộng đồng…

Tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM và Nhi đồng 1, hơn 50.000 ly sữa Cô Gái Hà Lan đã tiếp sức cho những trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị ngành hàng Sữa tiêu dùng – Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) cho biết: “Chung tay chia sẻ không chỉ là câu chuyện trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội mà Cô Gái Hà Lan đã duy trì suốt 25 năm tại Việt Nam. Thông qua lời kêu gọi chung tay chia sẻ, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”.

—-

Thời gian: tháng 6/2021

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights