Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk | CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên trải lòng chuyện hậu “tái sinh”

Dec 20, 2022

image

Sau dấu ấn thương hiệu “Nâng niu bàn chân Việt”, phải mất khoảng 10 năm để Biti’s trở lại đầy ngoạn mục. Hành trình ấy trải qua những khó khăn ra sao? Có người nói Biti’s đã tái sinh, có người gọi đó là cuộc lột xác, nhưng cũng có người gọi đó là khoảnh khắc “vụt sáng”. Vậy theo Vưu Lệ Quyên gọi đó là gì?

CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên trải lòng những gì khi chuyên gia Thanh Sơn “hỏi xoáy” Biti’s có phải đang “hụt hơi” trong giai đoạn hậu “tái sinh” của Biti’s Hunter? Mời bạn đón xem tập 1 của talkshow “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk”.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights