Sao Thái Dương – Nâng tầm cao mới với Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Dec 28, 2022

Thương hiệu quốc gia Việt Nam tạo chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu Việt

Năm 2003, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chính thức giao cho Bộ Công thương chịu trách nhiệm tiến hành triển khai chương trình “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”. Chương trình được tạo lập nhằm mục đích tạo nên sân chơi cho các thương hiệu Việt Nam với mục đích xây dựng và thúc đẩy phát triển thương hiệu, nâng cao giá trị kinh tế, quảng bá cho các thương hiệu đến các bạn bè trong nước và quốc tế.

Thông qua chương trình, các thương hiệu đạt giải cũng được nâng tầm vị trí với khách hàng, tạo lập sự đáng tin, mức độ uy tín về chất lượng các dòng sản phẩm. Đồng thời đây cũng là một bệ phóng giúp doanh nghiệp tăng thêm sức mạnh trong cạnh tranh trên thương trường.

Theo nghị quyết được ban hành số 30/2019/QĐ-TTg bởi Thủ tướng chính phủ, năm 2022, Bộ Công thương đã tiến hành phối hợp với các ban đoàn thể liên quan bình xét và lựa chọn với hàng ngàn bộ hồ sơ đăng ký xét duyệt trong thời gian 9 tháng kéo dài. Ngày 29.9.2022, công bố các thương hiệu đạt giải đã được công khai với 172 doanh nghiệp lớn, nhỏ.

So với kết quả năm 2020 thì đã có một bước tiến mới với số lượng doanh nghiệp đạt giải tăng hơn 20 doanh nghiệp. Điều này đã cho thấy mức độ ảnh hưởng và sức hút của chương trình đối với các doanh nghiệp trong việc nâng cao giá trị thương hiệu và phát triển chúng trong nước và cả ngoài thế giới.

Ngày 2.11.2022, buổi lễ trao giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được diễn ra với sự có mặt của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính với giá trị cốt lõi “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.

Sao Thái Dương - Nâng tầm cao mới với Thương hiệu quốc gia Việt Nam - ảnh 1

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tạo chỗ đứng vững chắc cho doanh nghiệp trên thị trường

Sao Thái Dương vinh dự với giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam cùng 3 dòng sản phẩm

Cùng các nỗ lực nghiên cứu và sự đầu tư kỹ càng trong từng khâu sản xuất không ngừng nghỉ xuyên suốt nhiều năm. Vào tháng 9 năm 2022, Sao Thái Dược đã được thành quả với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Chương trình do Bộ Công thương tổ chức và xét duyệt dựa trên bộ tiêu chí gồm 3 điều Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Được thành lập vào năm 2000, trải qua hơn 20 năm phát triển, công ty đã sở hữu hơn 130 sản phẩm khác nhau cùng 13 tấm bằng sáng chế với rất nhiều giải thưởng khác như Giải thưởng sáng chế vào năm 2018 do WIPO và Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam tiến hành xây dựng và tổ chức, Giải Đồng cho cuộc thi sáng tạo “Triển lãm sáng tạo quốc tế” tại Đài Loan vào năm 2019,…

Về chất lượng sản phẩm, Sao Thái Dương luôn tự hào vì là doanh nghiệp có nhà máy đặt đúng tiêu chuẩn GMP-ASEAN tiên phong tại Việt Nam trong việc sản xuất các mỹ phẩm. Định hướng tương lai, Sao Thái Dương đang tiến hành phát triển nguồn dược liệu tự trồng và thu hái tại tỉnh Sơn La với diện tích 30ha theo tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu.

Sao Thái Dương - Nâng tầm cao mới với Thương hiệu quốc gia Việt Nam - ảnh 2

ThS-DS Nguyễn Thị Hương Liên – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Sao Thái Dương nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Sao Thái Dương đã đạt Thương hiệu quốc gia 2022 với 3 dòng sản phẩm Mỹ phẩm Thái Dương, Thực phẩm chức năng từ thảo dược Thái Dương và dòng mỹ phẩm Nature Queen được Bộ Công thương chính thức vinh danh Thương hiệu quốc gia vào năm 2022. Với sự đổi mới, sáng tạo, sản phẩm luôn luôn có các bước cải tiến mới, đem lại nhiều hiệu quả tốt cho người tiêu dùng, đưa Thương hiệu Sao Thái Dương rộng khắp đất nước và trên thế giới.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights