Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da SK-II khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Oct 2, 2023

 

Vào 01/10 vừa qua, thương hiệu chăm sóc da cao cấp SK-II đã tổ chức buổi ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện thu hút sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên… cùng các Beauty Blogger nổi tiếng như HannahOlala và Trinh Phạm.

Cửa hàng tọa lạc tại trung tâm thương mại Takashimaya ở Sài Gòn Centre – một trong những trung tâm mua sắm có vị trí vị trí đắc địa hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dàn ngôi sao giải trí đến tham dự sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tcủa SK-II tại Việt Nam.

Được biết, SK-II là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da High-End uy tín trong giới làm đẹp, với những sản phẩm chứa tinh chất Pitera™ mang tính biểu tượng. Thành phần này chính là điểm sáng làm nên tên tuổi của loạt sản phẩm đoạt giải thưởng của SK-II, có thể kể đến như dưỡng chất Facial Treatment Essence hay kem dưỡng giảm thiểu lão hóa Anti-Aging Skinpower.

Anh Nguyễn Việt Lam Điền, Cosmetic Trainer của SK-II Việt Nam chia sẻ về câu chuyện thương hiệu.

Nhân sự kiện, anh Nguyễn Việt Lam Điền, Cosmetic Trainer của SK-II Việt Nam đã chia sẻ về câu chuyện thương hiệu để chứng minh tên tuổi của SK-II với thị trường mới này. Sự thành công của SK-II là đến từ hành trình dày công nghiên cứu mang tính cách mạng của các nhà khoa học kể từ năm 1970. Khi đó, họ đã phát hiện ra chủng nấm men – được đặt tên là Pitera™ – bí quyết giúp làn da tay của những nghệ nhân nấu rượu sake vẫn luôn mềm mại và trẻ trung dù đã qua tuổi xuân thì.

Bên cạnh giới thiệu đến người tiêu dùng Việt về những sản phẩm hiện có cũng như tạo trải nghiệm mua sắm chính hãng, cửa hàng còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn chăm sóc da bằng công nghệ soi da không tiếp xúc SK-II Magic Scan. Thông qua AI, công cụ này sẽ nhận dạng khuôn mặt theo dữ liệu khoa học và chẩn đoán sức khỏe làn da.

Đây là trải nghiệm độc đáo SK-II dành cho khách trực tiếp tại cửa hàng trong hệ thống toàn cầu sau nhiều thập kỷ nghiên cứu về làn da với 1,2 triệu dữ liệu. Chỉ trong 5 phút, khách hàng có thể hiểu về ưu điểm và giải mã độ tuổi làn da của mình, từ đó cùng nhân viên đánh giá khái quát về tình trạng trong tương lai và tìm ra các dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights