Mở mới 21 điểm giao dịch năm 2021, HDBank phục vụ thêm hàng triệu khách hàng

Jan 11, 2022

Ngày 31-12-2021, HDBank khai trương chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Tuyên Quang. Trong năm 2021, cùng với Yên Bái, Cao Bằng và Trà Vinh…, HDBank đã hoàn tất mở mới 21 điểm giao dịch, nâng tổng số điểm giao dịch của HDBank lên 329 điểm trên cả nước.

Trong tuần cuối cùng của năm 2021, HDBank đã đánh dấu sự có mặt ở Cao Bằng và Tuyên Quang, góp phần phủ rộng quy mô tại các tỉnh miền núi phía Bắc, nâng tổng số điểm giao dịch của HDBank khu vực miền Bắc lên 113 điểm. Tất cả điểm giao dịch mới của HDBank đều được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Những năm gần đây, tận dụng thế mạnh mạng lưới rộng khắp, tiên phong chuyển đổi số, đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ số hóa hiện đại; HDBank đã linh hoạt áp dụng và triển khai nhiều chính sách, chương trình, gói sản phẩm nhằm thúc đẩy tăng trưởng, phát triển khách hàng nhỏ lẻ, nhất là khu vực nông nghiệp, nông thôn. Kết quả kinh doanh tăng trưởng vượt bậc năm 2020 và mức tăng trưởng duy trì tích cực trong năm 2021 cho thấy, sau một quá trình đầu tư phát triển mạng lưới, đến nay, HDBank đã khai thác hiệu quả, phát huy những thế mạnh riêng có của mình.

Vượt lên thách thức của đại dịch Covid-19, 9 tháng năm 2021, hoạt động kinh doanh của HDBank vẫn tăng trưởng mạnh và bền vững với tổng tài sản đạt 346.355 tỷ đồng; dư nợ tăng 16,1% so với cùng kỳ; tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ duy trì thấp dưới 1%; vốn chủ sở hữu đạt 29.270 tỷ đồng; các tỷ lệ an toàn thanh khoản khác đều tốt hơn mức quy định của Ngân hàng Nhà nước; tổng thu nhập hoạt động 9 tháng năm 2021 vượt 12.128 tỷ đồng, tăng 23,6% so với cùng kỳ năm trước.

Với số lượng mạng lưới giao dịch tăng mạnh qua mỗi năm, đây là một trong những giải pháp thu hẹp khoảng cách giữa người dân với HDBank, đặc biệt tại khu vực miền núi và nông thôn, góp phần đưa HDBank trở thành ngân hàng dẫn đầu thị trường với hệ sinh thái đặc quyền hơn 20 triệu khách hàng từ hàng không, siêu thị, viễn thông…

Những khách hàng đầu tiên giao dịch tại HDBank Núi Thành – Quảng Nam, điểm giao dịch mới của HDBank trong tháng 11-2021.

Song song với kế hoạch mở rộng điểm giao dịch để đến gần hơn với khách hàng, cùng với chiến lược chuyển đổi số để thúc đẩy vai trò ngân hàng hàng đầu bán lẻ, tiêu dùng, SMEs, HDBank đang phát triển mạnh mẽ, đồng bộ các hoạt động như ứng dụng số hóa, mở rộng mạng lưới, đa dạng hóa sản phẩm, cải thiện dịch vụ… Theo đó, việc mở rộng mạng lưới giao dịch vừa giúp HDBank tối ưu hóa mục tiêu cung cấp danh mục sản phẩm – dịch vụ tài chính ngân hàng hiệu quả cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt ở khu vực miền núi, nông thôn, vùng xa, cũng như góp sức tăng mức độ nhận diện, hình ảnh thương hiệu HDBank.

Qua 32 năm phát triển, HDBank – Happy Digital Bank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam luôn giữ mức tăng trưởng cao về mọi mặt, hoạt động trên nền tảng ứng dụng số hóa mạnh mẽ. HDBank đã tăng tốc triển khai số hóa đồng bộ với các dự án trọng điểm như: Số hóa hành trình khách hàng mang đến trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện (mở tài khoản thanh toán, mở sổ tiết kiệm, cho vay trực tuyến thế chấp bằng tải khoản tiền gửi); số hóa hành trình khách hàng trực tuyến với các công nghệ tiên phong như định danh khách hàng điện tử (eKYC), eKYC nâng cao tích hợp xác thực qua video call…; số hóa hệ thống truyền thông và trao đổi nội bộ; thu thập và phân tích dữ liệu lớn; trợ lý tổng đài ảo đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Cùng với tăng tốc số hóa, gia tăng phát triển các dịch vụ thông minh trên nền tảng số, thời gian tới, HDBank dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới mạnh mẽ hơn nữa, tương ứng với quy mô ngày càng lớn của ngân hàng, cũng như nhu cầu còn rộng lớn của thị trường, hướng đến khai thác các dư địa HDBank như mảng thẻ, bảo hiểm và các dịch vụ khác… Từ vùng cao đến đồng bằng, từ Nam ra Bắc…, với mỗi cột mốc phát triển, mỗi sự hiện diện trên vùng đất mới; HDBank tự hào mang đến lợi ích cao nhất đến với khách hàng.

—-

Thời gian: tháng 1/2022

Nguồn: hanoimoi.com.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights