Nutifood trợ giá 40% sản phẩm sữa non công thức

Jan 20, 2022

Doanh nghiệp đang triển khai chương trình ưu đãi 40% so với giá niêm yết với sản phẩm sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam” từ nay đến hết tháng 6.

Hoạt động trợ giá này nằm trong chương trình “Chung sức cùng mẹ – Đủ sữa cho con” của Nutifood, nhằm san bớt khó khăn cùng người tiêu dùng trong bối cảnh Covid-19 còn phức tạp.

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Nutifood cho biết Covid-19 gây ra khó khăn chồng chất cho mỗi gia đình Việt Nam và các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Nutifood cũng không tránh khỏi, từ những đứt gãy trong chuỗi cung ứng đến các đợt “bão” chi phí của nguyên vật liệu, bao bì, sản xuất, hệ thống phân phối… làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. “Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua các giai đoạn căng thẳng của mùa dịch, chúng tôi trăn trở trước thực trạng nhiều cháu bị cắt đi khẩu phần sữa do thu nhập ba mẹ giảm sút. Dù có khó đến đâu chúng tôi vẫn sẽ cố gắng mang đến những giải pháp thiết thực để chia sẻ gánh nặng với các bà mẹ Việt”, ông Minh nói.

Sản phẩm sữa non công thức Nutifood yêu Việt Nam. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Sản phẩm sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam”. Ảnh: Khải Phan

Ông Minh cũng cho biết “Nutifood yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch bệnh một cách mạnh khỏe mà vẫn bảo đảm phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6… giúp các bé không những khoẻ mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.

“Trợ giá 40% chắc chắn ảnh hưởng đến doanh thu nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm thực hiện để giúp các cháu phát triển tốt đồng thời mạnh khỏe hơn để vượt qua giai đoạn dịch bệnh”, ông Minh nói.

Là một trong những người đầu tiên mua sản phẩm sữa non được trợ giá, chị Nguyễn Thị Thủy, công nhân may ở Bình Tân, TP HCM cho biết thu nhập gia đình chị bị giảm trong đợt dịch vừa qua, tiền chợ hàng ngày phải cắt giảm nên chị không dám cho con uống nhiểu sữa như trước, dù con đang tuổi ăn tuổi lớn. “Nhờ ‘Nutifood yêu Việt Nam’ được bán với giá ưu đãi tôi có thể mua được sữa ngon cho con”, chị Thủy chia sẻ.

Nutifood yêu Việt Nam chia sẻ khó khăn với mẹ Việt đảm bảo đủ sữa cho con mùa dịch - 1

Khách hàng chọn sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam” tại Ngôi nhà Dinh dưỡng của Nutifood nằm trên đường Hoàng Diệu, quận 4, TP HCM. Ảnh: Khải Phan

Ngân sách dành cho chương trình “Chung sức cùng mẹ – Đủ sữa cho con” được Nutifood trích từ lợi nhuận của công ty. Để giúp các mẹ tiết kiệm hơn, hạn chế các chi phí trung gian, Nutifood chủ động kết hợp với các nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp để mang sản phẩm giao tận tay khách hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến của Nutifood.

Hai năm cả nước chống chọi với Covid-19, Nutifood đã có mặt tại nhiều địa phương để tiếp sức, hỗ trợ đồng bằng nhiều hoạt động như: ủng hộ hơn 11 tỷ đồng cho Quỹ vaccine tại TP HCM và các tỉnh; dành hơn 30 tỷ đồng để hỗ trợ kinh phí và dinh dưỡng cho các bệnh viện tuyến đầu; tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho lực lượng bộ đội biên phòng cả nước tham gia phòng chống dịch; triển khai chương trình “Sức mạnh Việt – Chung tay đẩy lùi Covid” với ngân sách 40 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ các bệnh nhân nghèo, công nhân, các khu dân cư khó khăn…

Trong những tháng giãn cách tại các tâm dịch TP HCM năm 2021, Nutifood triển khai chương trình trợ giá lên đến 50% giá niêm yết của sản phẩm và giao hàng tận nơi cho người dân. Tổng kinh phí cho các hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid-19 của Nutifood đến nay là 125 tỷ đồng.

Hoàng Anh

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights