Coca-Cola ra mắt chiến dịch Giáng sinh 2021, tôn vinh sức mạnh của sự kết nối và sẻ chia

Jan 21, 2022

Sau khi công bố chiến lược thương hiệu toàn cầu mới Real Magic vào tháng 9/2021, Coca-Cola vừa chính thức ra mắt chiến dịch Giáng sinh 2021 – “Real Magic at Christmas” nhằm tôn vinh sức mạnh của sự kết nối và sẻ chia.

Bắt nguồn từ thông điệp đơn giản về niềm vui và sự hoà nhập trong mùa lễ hội, thương hiệu đã tung bộ phim xoay quanh hành trình xây dựng ống khói từ hộp carton của một cậu bé và các cư dân trong khu chung cư. Cuối video, tất cả mọi người cùng quay quần bên nhau để chào đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm.

Bộ phim đã truyền cảm hứng về tinh thần cộng đồng và sự đoàn kết, đồng thời khẳng định thông điệp “điều kỳ diệu có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi nào và trong bất cứ hoàn cảnh nào, khi chúng ta cùng nhau kết nối và sẻ chia”.

Chiến dịch cũng bao gồm loạt bộ phim ngắn kể về các nhân vật khác trong phim, nhằm chia sẻ đến người xem nhiều câu chuyện khác nhau trong mùa Giáng sinh. Sau khi công chiếu trên TV, các nền tảng trực tuyến và rạp chiếu phim vào ngày 15/11 tại Mỹ và Canada, các bộ phim thuộc chiến dịch sẽ có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới.

Ông Manolo Arroyo, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu tại Coca-Cola cho biết: “Đây là chiến dịch Giáng sinh đầu tiên của chúng tôi sau khi ra mắt triết lý thương hiệu Real Magic. Coca-Cola luôn tin vào điều kỳ diệu của Giáng sinh, chiến dịch năm nay sẽ tôn vinh sức mạnh của sự kết nối giữa con người với nhau, nhắc nhở mọi người về tất cả những gì chúng ta cần cho một Giáng sinh huyền diệu là khoảnh khắc chia sẻ với những người yêu thương”.

Tại Bắc Mỹ, chiến dịch “Real Magic at Christmas” còn có sự hợp tác với nền tảng kết nối người hâm mộ trực tuyến Cameo. Người tiêu dùng ở Hoa Kỳ và Canada có thể yêu cầu một video Cameo được cá nhân hóa từ ông già Noel bằng cách truy cập https://us.coca-cola.com/holiday-hub. Ngoài ra, Coca-Cola và Cameo cũng tổ chức một sự kiện ảo trực tiếp cho công chúng, nơi ông già Noel giới thiệu bộ phim ngắn Real Magic với sự tham gia của các khách mời là người nổi tiếng.

Đặc biệt, năm nay, Coca-Cola còn mang xe tải trong chiến dịch Holidays Are Coming (1995) trở lại.

—-

Thời gian: tháng 11/2021

Nguồn: advertisingvietnam.com

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights