Vai trò mới của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch hợp tác cùng thương hiệu BĐS gây tò mò

Dec 20, 2021

Tối ngày 25/11 vừa qua, sau khi Masterise Homes công bố chiến dịch “Sống phong cách Masteri” cùng cái tên quen thuộc Hà Anh Tuấn trong một vai trò đặc biệt “người truyền cảm hứng”, ngay lập tức đã nhận được sự tò mò háo hức từ cộng đồng mạng trên khắp các diễn đàn.

Thông tin đồng thời được đăng tải trên hàng loạt kênh truyền thông từ chính thống đến các trang giải trí trẻ và những diễn đàn chuyên về Marketing như Đài Phát Thanh, Advertising Vietnam… Cộng đồng mạng đã được phen “rần rần” với vai trò thú vị của quý ông lịch lãm Hà Anh Tuấn cùng thương hiệu bất động sản hàng đầu.

Các bài đăng liên quan đến mối quan hệ hợp tác của nam ca sĩ với Masterise Homes nhận được hàng nghìn lượt tương tác cho thấy sức nóng của sự kiện lần này cũng như sức hấp dẫn của Hà Anh Tuấn với vai trò mới – “Người truyền cảm hứng”.

Nhiều người cho rằng việc Masterise Homes hợp tác cùng Hà Anh Tuấn là chuyện tất nhiên bởi quý ông Veston từng là người dẫn dắt các chương trình nghệ thuật quy mô lớn từ thương hiệu BĐS hàng đầu này ở những năm trước. Không chỉ vậy, với một hình ảnh lịch thiệp, tinh tế cùng đời tư sạch sẽ và gu âm nhạc đỉnh cao, không quá khó hiểu khi Hà Anh Tuấn được chọn mặt gửi vàng.

Hà Anh Tuấn được khán giả đánh giá là “người truyền cảm hứng tuyệt vời nhất” bởi đời tư trong sạch cũng như lối sống nhân văn, tinh tế.

Không chỉ chúc mừng cho kết quả hợp tác “có một không hai” giữa Masterise Homes và Hà Anh Tuấn, cộng đồng mạng còn “giận dỗi” nam ca sĩ khi chọn nhà tại đây và ngỏ ý muốn sở hữu một ngôi nhà tại Masterise để tinh tế và hát hay như Hà Anh Tuấn.

Bên cạnh việc ủng hộ nam ca sĩ hợp tác cùng đơn vị bất động sản thương hiệu Masterise Homes, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự háo hức với việc hợp tác giữa hai bên. Từ đây, Masterise Homes sẽ mang đến khách hàng một câu chuyện về phong cách sống quốc tế bằng ngôn ngữ đầy cảm hứng và nghệ thuật của Hà Anh Tuấn. Được biết, “Sống phong cách Masteri” là một phong cách sống được “may đo” trong quá trình nghiên cứu những xu hướng văn minh toàn cầu, và từ chính mong muốn của người Việt về ngôi nhà của mình.

Được định hình từ 03 yếu tố: Sống tinh tế – Sống trải nghiệm – Sống an yên, “Sống phong cách Masteri” với sự đồng hành của “Người truyền cảm hứng” Hà Anh Tuấn hứa hẹn mang đến những câu chuyện thú vị xoay quanh việc chọn lựa không gian sống đúng nghĩa “Nhà là nơi khởi nguồn cảm hứng”.

—-

Thời gian: tháng 12/2021

Nguồn: kenh14.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights