Gìn giữ giá trị Tết cổ truyền của người Việt

Feb 9, 2021

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là xuân về đến khắp mọi ngõ nhà. Dẫu trải qua một năm với biết bao biến động, phong tục tặng, biếu quà ngày Tết của người Việt mình luôn được gìn giữ và truyền lại qua bao thế hệ.

Những ngày cuối năm, người tiêu dùng tất bật chuẩn bị mua sắm Tết

Đã từ nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô với hình ảnh Vương miện, sắc Vàng, sắc Đỏ cùng thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” đã trở thành biểu tượng mỗi độ Xuân về, luôn là thức quà trọn vẹn, đong đầy tâm ý của người gửi trao mỗi khi Tết đến.

Quà Tết trọn vẹn đong đầy tâm ý của người gửi trao

Đường phố đã trở nên rộn ràng với sắc Xuân từ Kinh Đô cùng những món quà trao nhau đầy thành ý.

Đằng sau mỗi món quà tặng trao đi là những tình cảm chân thành và những thông điệp ý nghĩa.

Đó là Cosy với những khoảnh khắc sum họp gia đình và “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”, hay đó là sợi dây gắn kết mềm dịu yêu thương giữa mẹ và con với “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu”.

AFC cũng thay lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khoẻ re”.

Cho dù trải qua bao gian nan thử thách, chỉ cần Tết được đoàn viên thì đó chính là ngày Xuân thiêng liêng nhất. Hãy để Mondelez Kinh Đô là cầu nối gửi trao lời chúc tri ân đến những người thân yêu.

Thời gian: 09/02/2021

Nguồn: afamily.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights