GREENFEED VN: “Grow on shared goodness – Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh”

Jan 11, 2022

Với GREENFEED, những giá trị tốt sẽ mang lại những thành quả lành từ giải pháp chăn nuôi bền vững. Nguồn cám sạch, con giống tốt là tiền đề cho vụ nuôi thành công, mang lại bữa ăn lành, ngon cho sức khoẻ của hàng triệu người tiêu dùng. Môi trường làm việc tốt giúp nuôi dưỡng những đột phá sáng tạo, những tư duy đổi mới, khơi nguồn cho những tận tâm phụng sự, những nỗ lực, cam kết vì sự thành công của khách hàng.

Cùng với việc khép kín chuỗi và không ngừng đổi mới sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ dinh dưỡng vật nuôi, công nghệ giống vật nuôi, công nghệ thực phẩm, số hóa và tự động hóa vận hành, với nhận diện mới hiện đại, đổi mới, GREENFEED chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến tầm nhìn thương hiệu hàng đầu và ước mơ vươn tầm quốc tế, ngang hàng với các công ty đa quốc gia, không ngừng mang lại những thương hiệu chất lượng, những sản phẩm đáng tin cậy và kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

Tâm huyết và dành trọn niềm tin vào những tác động lớn lao của hệ sinh thái thực phẩm sạch, luôn coi trọng yếu tố nền tảng là phát triển bền vững, sự chuyển mình của thương hiệu GREENFEED luôn đi cùng với cam kết bền vững về môi trường và xã hội, theo tiêu chí của các tổ chức quốc tế (IFC), để cùng cộng đồng phát triển và thịnh vượng.

GREENFEED – GROW ON SHARED GOODNESS. Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Chiến lược giúp Grab tăng trưởng trong giao đồ ăn, đi chợ online
Chiến lược giúp Grab tăng trưởng trong giao đồ ăn, đi chợ online

Ba trụ cột gồm người dùng, công nghệ và hệ sinh thái là chiến lược giúp GrabFood và GrabMart tiếp tục hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững trong năm nay. Theo đại diện Grab, thành tựu đạt được trong năm 2024 là "bước đệm" quan trọng cho quyết định theo đuổi ba trụ...

Verified by MonsterInsights