Prudential tung khuyến mại ‘Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe’

May 8, 2020

Từ 15/4 đến 30/6, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn, áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, kết hợp với bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ mà Prudential ra mắt trong thời gian gần đây, chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe” tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết “Hành động” của Prudential, nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

Trong thời gian diễn ra chương trình, 9.000 khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính, kèm tối thiểu một trong các sản phẩm bổ trợ, sẽ nhận được một máy làm sữa chua L&L trị giá 585.000 đồng.

Cụ thể, các sản phẩm bảo hiểm chính gồm Pru – Đầu tư linh hoạt, Pru – Chủ động cuộc sống. Các sản phẩm bổ trợ gồm Pru – Hành trang vui khỏe (HCR1), Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng (VCI2), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (UCI2), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu (CIR3), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (CIR4) hoặc sản phẩm Pru – Bảo vệ tối ưu với phí bảo hiểm quy năm từ 17 triệu đồng đến dưới 25 triệu đồng.

Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe”, áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc.

Trong khi đó, 1.200 khách hàng sở hữu hợp đồng hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính, gồm Pru – Đầu tư linh hoạt, Pru – Chủ động cuộc sống hoặc Pru – Bảo vệ tối ưu, kèm tối thiểu một sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Pru – Hành trang vui khỏe (HCR1), với phí bảo hiểm quy năm từ 25 triệu đồng trở lên, sẽ nhận được một xe đạp thể dục Air Bike trị giá 2,15 triệu đồng.

Cuộc sống luôn vận động và biến chuyển, thích nghi và sẵn sàng đón nhận những thử thách là điều không dễ dàng. Một sức khỏe tốt chính là nền tảng giúp mọi người vững tin tiến về phía trước.

Sau chặng đường hơn hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Prudential được hàng triệu khách hàng yêu mến, an tâm trao gửi kế hoạch bảo vệ sức khỏe, tài chính của bản thân và gia đình.

Trong năm 2019, với sứ mệnh mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình Việt Nam, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 6.257 tỷ đồng cho khách hàng. Với kết quả kinh doanh khả quan, Prudential tiếp tục duy trì mức thanh khoản tốt với biên khả năng thanh toán cao, đạt hơn 131,4%, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại tại đây.

—-

Thời gian: tháng 5/2020

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights