Ngày siêu thương hiệu – bệ phóng cho gian hàng chính hãng

Feb 22, 2022

24 giờ diễn ra “Ngày siêu thương hiệu” trên Lazada là thời gian vàng cho các thương hiệu chính hãng bùng nổ doanh số, mở rộng tệp khách hàng với thương mại điện tử.

Với hơn 40 “Ngày siêu thương hiệu” trong năm 2021, sàn thương mại điện tử Lazada hiện là một trong những đối tác chiến lược, góp phần làm nên thành công cho hàng loạt thương hiệu chính hãng từ đa dạng ngành hàng.

Tăng độ nhận diện, bảo chứng thương hiệu

Năm 2020, Lazada lần đầu mang đến “Ngày siêu thương hiệu” (Super Brand Day), sáng kiến hợp tác độc quyền dành riêng cho các thương hiệu chính hãng trên LazMall, mở ra cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ, bứt phá doanh thu trong một ngày duy nhất.

“Ngày siêu thương hiệu” (Super Brand Day) là một trong những sáng kiến “win-win” có lợi cho cả đối tác thương hiệu lẫn Lazada. Ảnh: Lazada Việt Nam

Mỗi thương hiệu sẽ có những chiến dịch và sự kiện đặc biệt kèm hàng loạt ưu đãi “khủng” độc quyền diễn ra xuyên suốt 24 giờ. Từ đó, các đối tác có thể thu hút khách hàng mới tiềm năng, thúc đẩy doanh thu, tăng độ nhận diện cho thương hiệu. Người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và tiện lợi hơn. Trong khi nền tảng thương mại điện tử cũng đạt được mục đích tăng trưởng về lượt truy cập, mở rộng tệp khách hàng và danh tiếng của sàn.

Điểm nổi bật khiến sáng kiến này trở nên đặc sắc và giá trị là chỉ những thương hiệu đạt chuẩn mới có cơ hội tham gia. Các tiêu chí đều do Lazada quyết định và đảm bảo để mỗi “Ngày siêu thương hiệu” đều là sự kiện bùng nổ của cả đối tác lẫn người tiêu dùng. Đặc biệt hơn khi cơ hội này dành cho cả thương hiệu nội địa lẫn quốc tế, chỉ cần đạt tiêu chuẩn đều có thể tham gia.

“Ngày siêu thương hiệu” (Super Brand Day) là một trong những sáng kiến “win-win” có lợi cho cả đối tác thương hiệu lẫn Lazada. Ảnh: Lazada Việt Nam

Mỗi thương hiệu sẽ có những chiến dịch và sự kiện đặc biệt kèm hàng loạt ưu đãi “khủng” độc quyền diễn ra xuyên suốt 24 giờ. Từ đó, các đối tác có thể thu hút khách hàng mới tiềm năng, thúc đẩy doanh thu, tăng độ nhận diện cho thương hiệu. Người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và tiện lợi hơn. Trong khi nền tảng thương mại điện tử cũng đạt được mục đích tăng trưởng về lượt truy cập, mở rộng tệp khách hàng và danh tiếng của sàn.

Điểm nổi bật khiến sáng kiến này trở nên đặc sắc và giá trị là chỉ những thương hiệu đạt chuẩn mới có cơ hội tham gia. Các tiêu chí đều do Lazada quyết định và đảm bảo để mỗi “Ngày siêu thương hiệu” đều là sự kiện bùng nổ của cả đối tác lẫn người tiêu dùng. Đặc biệt hơn khi cơ hội này dành cho cả thương hiệu nội địa lẫn quốc tế, chỉ cần đạt tiêu chuẩn đều có thể tham gia.

“Ngày siêu thương hiệu” (Super Brand Day) là một trong những sáng kiến “win-win” có lợi cho cả đối tác thương hiệu lẫn Lazada. Ảnh: Lazada Việt Nam

Mỗi thương hiệu sẽ có những chiến dịch và sự kiện đặc biệt kèm hàng loạt ưu đãi “khủng” độc quyền diễn ra xuyên suốt 24 giờ. Từ đó, các đối tác có thể thu hút khách hàng mới tiềm năng, thúc đẩy doanh thu, tăng độ nhận diện cho thương hiệu. Người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và tiện lợi hơn. Trong khi nền tảng thương mại điện tử cũng đạt được mục đích tăng trưởng về lượt truy cập, mở rộng tệp khách hàng và danh tiếng của sàn.

Điểm nổi bật khiến sáng kiến này trở nên đặc sắc và giá trị là chỉ những thương hiệu đạt chuẩn mới có cơ hội tham gia. Các tiêu chí đều do Lazada quyết định và đảm bảo để mỗi “Ngày siêu thương hiệu” đều là sự kiện bùng nổ của cả đối tác lẫn người tiêu dùng. Đặc biệt hơn khi cơ hội này dành cho cả thương hiệu nội địa lẫn quốc tế, chỉ cần đạt tiêu chuẩn đều có thể tham gia.

Nestlé Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Lazada mang đến “Ngày siêu thương hiệu” hoành tráng trong năm 2022 với nhiều ưu đãi lớn cùng loạt sản phẩm khuyến mãi độc quyền. Ảnh: Lazada Việt Nam

Đại diện Lazada cho biết, ngoài mang ý nghĩa thúc đẩy và trợ lực cho doanh nghiệp bán lẻ trong nước lẫn quốc tế, “Ngày siêu thương hiệu” còn thay cho lời cam kết hợp tác bền vững, tương trợ lẫn nhau giữa nền tảng và các đối tác. Mối liên hệ chặt chẽ này hứa hẹn góp phần kiến tạo hệ sinh thái thương mại điện tử ngày một hoàn thiện, từ đó mang đến trải nghiệm tối ưu cho người tiêu dùng.

—-

Thời gian: tháng 2/2022

Nguồn: vnexpress.net






Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights