Uniqlo ủng hộ 500.000 khẩu trang

Apr 28, 2020

Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, đã phối hợp với các đối tác tại Việt Nam để sản xuất và tặng 500.000 khẩu trang, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 500.000 chiếc khẩu trang này được gửi tặng đến các cơ sở y tế tuyến đầu, khu vực cách ly và những người có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ trang phục bảo hộ, trong đó có khẩu trang.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết hoạt động này nhằm thực hiện cam kết mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam.

 

Đây cũng là một phần của dự án quyên góp 10 triệu chiếc khẩu trang mà Tập đoàn Fast Retailing đang triển khai trên toàn cầu nhằm chung tay hỗ trợ các khu vực và cộng đồng đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Bên cạnh đóng góp lần này, Uniqlo Việt Nam đã gửi tặng 100.000 khẩu trang y tế và 3.000 sản phẩm đến các bác sĩ và nhân viên y tế tuyến đầu phòng chống dịch bệnh.

Vừa qua, hãng thời trang này cũng công bố thông tin khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào ngày 15/5. Cửa hàng rộng hơn 2.000 m2, tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7, TP.HCM).

Trước đó, sự kiện khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM và Hà Nội ghi nhận lượng lớn người tham gia.

—-

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights