NutiFood nhận danh hiệu Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Jul 13, 2020

Trong buổi hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen.

NutiFood nhận giấy chứng nhận trở thành Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam
ẢNH: C.T.V
Với thành tích này, NutiFood vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam, các bác sĩ và chuyên gia nhi khoa, dinh dưỡng đầu ngành.

Sự kiện còn có sự tham gia của đại diện các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như Dupont của Mỹ, BASF của Đức, Chr Hansen Đan Mạch.

Bằng chứng nhận Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam là thành quả sau nhiều thập niên nỗ lực không ngừng nghỉ của NutiFood. Chính thức thành lập vào năm 2000, nhưng NutiFood đã bắt đầu đặt nền tảng cho dinh dưỡng trẻ em Việt Nam từ nhiều thập niên trước.

Vị trí số 1 trong ngành sữa trẻ em Việt Nam là một thành quả xứng đáng và đầy khích lệ cho một thương hiệu Việt giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt và được thống trị bởi các “ông lớn” sữa ngoại, NutiFood đã chọn một hướng đi khác biệt. Thay vì chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, NutiFood không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt.

Cùng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood công bố Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội.

—-

Thời gian: tháng 7/13/2020

Nguồn: thanhnien.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights