Manulife Việt Nam nhận giải thưởng thành tựu nổi bật nâng cao trải nghiệm khách hàng

Mar 4, 2022

Manulife Việt Nam vừa được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng nhờ vào những sáng kiến trong cải thiện chất lượng dịch vụ. Giải thưởng này cũng là cột mốc đánh dấu 22 năm hoạt động của công ty, giúp tôn vinh những cống hiến của Manulife Việt Nam đối với ngành bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung. Đây cũng là năm thứ 11 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng danh giá này.

Manulife Việt Nam nhận giải thưởng thành tựu nổi bật nâng cao trải nghiệm khách hàng

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Trịnh Bích Ngọc- Giám đốc Khối quan hệ Khách hàng của Manulife Việt Nam cho biết, Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa, với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, một bước đi mà chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự thay đổi ý nghĩa cho khách hàng.

Thành công của Manulife Việt Nam đến từ sự tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, một hướng đi đã giúp công ty dẫn đầu thị trường về mức độ hài lòng của khách hàng.

Kể từ khi ra mắt Hệ thống đo lường mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã tăng chỉ số hài lòng khách hàng lên 69%.

Ông Sang Lee-Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng các giải pháp số hóa đối với thành công của doanh nghiệp:“Giá trị mà một công ty bảo hiểm mang lại cho khách hàng, và cũng là yếu tố giúp công ty bảo hiểm đó khác biệt, phải hơn cả khả năng bảo vệ tài chính. Trong thời đại số hóa này, đó là việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp số hóa tiên tiến nhất.”

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights