MB Ageas Life tặng 10.000 gói tư vấn sức khỏe và bộ kit xét nghiệm COVID-19

Mar 4, 2022

Ngày 18-8, Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life triển khai chương trình ‘Quan tâm đẩy lùi COVID’ để trao tặng 10.000 gói tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí và 10.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19. Tổng giá trị quà tặng lên tới gần 2 tỉ đồng.

MB Ageas Life tặng 10.000 gói tư vấn sức khỏe và bộ kit xét nghiệm COVID-19 - Ảnh 1.

MB Ageas Life đồng hành cùng cộng đồng vượt qua đại dịch COVID-19

Thấu hiểu được những lo lắng của người dân do tác động của dịch COVID-19 và muốn lan tỏa tình yêu và sự quan tâm đến cộng đồng, MB Ageas Life chính thức phát động chương trình “Quan tâm đẩy lùi COVID”. Chương trình sẽ tư vấn sức khỏe trực tuyến thông qua nền tảng của đối tác toàn cầu Doctor Anywhere và cung cấp kit xét nghiệm nhanh COVID-19 cho người dân chịu ảnh hưởng của dịch.

Cụ thể, khi có nhu cầu về y tế, sau khi đăng ký thành công trên website https://wecare.mbageas.life/quan-tam-day-lui-covid, mỗi người dân sẽ nhận một lượt tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí và được tặng 1 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19.

Với dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến, người dân có thể lựa chọn thăm khám nội tổng quát, tai mũi họng, khám nhi, khám dinh dưỡng, khám chuyên gia. Đặc biệt, chương trình còn có gói khám tư vấn, sàng lọc nguy cơ nhiễm COVID-19…

Đội ngũ bác sĩ dày dặn đến từ các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam sẽ thăm hỏi tình trạng bệnh, đưa ra phương hướng điều trị, kê đơn thuốc, giao thuốc tận tay nếu người khám có nhu cầu, đặt lịch khám chuyên khoa trường hợp cần thiết. Gói tư vấn sức khỏe trực tuyến có thời hạn sử dụng từ ngày 18-8 đến 31-12.

Bên cạnh đó, MB Ageas Life còn gửi tặng bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19 đến địa chỉ của người đăng ký. Đây là sản phẩm của nhãn hiệu Humasis của Hàn Quốc, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng

Đại diện từ MB Ageas Life cho biết “Quan tâm đẩy lùi COVID” là sự quan tâm mỗi ngày mà MB Ageas Life muốn gửi đến cộng đồng. Thông qua chương trình này, MB Ageas Life muốn lan tỏa tình yêu thương, truyền năng lượng tích cực cho người dân trong bối cảnh dịch có diễn biến phức tạp.

“Quan tâm đẩy lùi COVID” nằm trong khuôn khổ chiến dịch “We Care – Quan tâm mỗi ngày’’ của MB Ageas Life, bao gồm một chuỗi các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng. Đó là giải chạy gây quỹ từ thiện “We Care Run over K” (tháng 6); Tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch (tháng 7); Hoạt động “Quan tâm đẩy lùi COVID” bắt đầu từ tháng 8; Hoạt động hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư dự kiến triển khai vào quý 4 tới.

Xác định các hoạt động chung tay phòng, chống dịch COVID-19 là một phần của hành trình hướng đến cộng đồng của MB Ageas Life trong 5 năm qua, mới đây, doanh nghiệp đã ủng hộ 2 tỉ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19. Cuối tháng 7, MB Ageas Life cũng tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 5.000 khẩu trang 3M trị giá hơn 200 triệu đồng cho đoàn giảng viên, sinh viên tình nguyện chi viện miền Nam của Đại học Y Hà Nội.

Với khách hàng, từ ngày 14-8, MB Ageas Life đã triển khai chiến dịch chăm sóc đặc biệt với tên gọi “Hộp thuốc chia sẻ yêu thương” cho khách hàng đang sinh sống tại TP.HCM. Theo đó, MB Ageas Life tặng 1 hộp thuốc dự phòng gồm các vật phẩm y tế và thuốc thiết yếu cho mỗi khách hàng để có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà trong mùa dịch COVID-19.

Và kể từ khi dịch COVID-19 xuất hiện, MB Ageas Life đã chi trả gần 300 triệu đồng tiền quyền lợi bảo hiểm cho các hợp đồng liên quan tới đại dịch này.

MB Ageas Life được thành lập từ tháng 7-2016. Trong suốt hành trình 5 năm qua, MB Ageas Life không ngừng tìm kiếm các cơ hội để quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng, bằng các hoạt động thiết thực và cụ thể.

Với chiến dịch “We Care – Quan tâm mỗi ngày” của năm 2021, MB Ageas Life mong muốn truyền năng lượng tích cực, tiếp tục triển khai các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng. MB Ageas Life cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights