Manulife Việt Nam mở rộng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm bằng eClaims

May 7, 2020

Sau một năm triển khai giải pháp số hóa eClaims, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường bảo hiểm với những cải tiến đổi mới nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Phiên bản nâng cấp eClaims được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt như giao diện thân thiện, nội dung rõ ràng nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Manulife Việt Nam nâng cấp giải pháp số hóa trong trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng.

Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên eClaims được mở rộng đối với các quyền lợi điều trị y tế bao gồm quyền lợi điều trị nội trú, quyền lợi điều trị ngoại trú, quyền lợi điều trị nha khoa và quyền lợi chăm sóc thai sản,..Ứng dụng công nghệ đột phá cho giải pháp số hóa eClaims, Manulife giúp khách hàng có thể thực hiện được 100% các yêu cầu giải quyết quyền lợi trợ cấp nằm viện và các quyền lợi liên quan đến việc điều trị y tế.

“Việc ứng dụng công nghệ tự động hóa nhận diện và đánh giá thông tin khách hàng giúp chúng tôi rút ngắn quy trình xử lý và thời gian phản hồi đáng kể cho khách hàng.” Ông Kevin Kwon, Giám đốc Khối Nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ thêm: Quyết định cải tiến eClaims xuất phát từ sự hiểu thấu nhu cầu của khách hàng, mang đến một giải pháp toàn diện về trải nghiệm yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến. Đối với ngành bảo hiểm nhân thọ, trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được ví như “thời điểm của sự thật được chứng minh” bằng sự cam kết và tín nhiệm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất”, theo ông Kevin.

“Từ sự lắng nghe những ý kiến và mong muốn của khách hàng, kết hợp với sự phát triển của công nghệ số hóa và tính hiệu quả của hoạt động kinh doanh, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ hơn cho khách hàng.”

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về cung cấp quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động tại Việt Nam, Manulife phát triển eClaims giúp khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ với 3 bước trong 1 phút và nhanh chóng nhận được phản hồi.

Với eClaims, Khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 1 phút.
Giải pháp số hóa eClaims không chỉ giúp Manulife Việt Nam tăng cường hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp mà còn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. “Là một trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về NPS tại Việt Nam, chúng tôi tự hào về những cải tiến chuyển đổi số hóa giúp Manulife Việt Nam liên tục mang đến những điều tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm khách hàng”, Kevin nói thêm.

Hành trình chuyển đổi số hóa tại Manulife vẫn đang tiếp diễn với rất nhiều sáng kiến mới mẻ dành cho cả khách hàng và đội ngũ kênh phân phối, bao gồm ePOS – giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng, ManulifeMOVE – chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động và Genie – giải pháp hỗ trợ quản lý hoạt động đại lý.

—-

Thời gian: tháng 5/7/2020

Nguồn: thanhnien.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights