Mondelez Kinh Đô đạt 95% tổng số bao bì có thể tái chế

Dec 27, 2021

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục đạt được những bước tiến quan trọng trong cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường và xử lý chất thải nhựa trong bao bì.

Đến nay 95% tổng số bao bì của Mondelez Kinh Đô, bao gồm chất liệu nhựa và chất liệu khác, đều có thể tái chế và tái sử dụng. Công ty đồng thời đang lên kế hoạch thay thế các màng cán từ nhựa PP bằng chất liệu thay thế bền vững, cũng như giảm 20% nguyên vật liệu sử dụng cho đóng gói cho các sản phẩm mới và các dự án cải tiến trong thời gian tới.

Cột mốc này góp phần quan trọng vào mục tiêu dài hạn của Mondelez Kinh Đô trong việc thúc đẩy giảm tác động đến môi trường cùng với cam kết đạt được 100% bao bì có thể tái chế và dán nhãn thông tin cho toàn bộ danh mục sản phẩm của mình vào năm 2025.

Logo của PRO Việt Nam được in trên bao bì sản phẩm của Mondelez Kinh Đô

Bên cạnh đó, là thành viên của Tổ chức Liên Minh Tái chế Bao bì Việt Nam (Packaging Recycling Organization Vietnam – PRO Việt Nam), Mondelez Kinh Đô cũng đã tiên phong trong việc tuyên truyền nâng cao nhận thức về tái chế trên các bao bì đóng gói của mình.

Theo đó, logo của PRO Việt Nam được in trên bao bì sản phẩm của Mondelez Kinh Đô như bánh quy AFC, Cosy, bánh bông lan Solite, bánh LU, Oreo, khoai tây lát Slide, và các sản phẩm Tết của Kinh Đô. Đây là sự khẳng định về nguồn gốc bao bì thân thiện với môi trường cho các sản phẩm của Công ty.

Mondelez Kinh Đô tiên phong trong việc tuyên truyền nâng cao nhận thức về tái chế trên các bao bì đóng gói

Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô là doanh nghiệp sản xuất thức ăn nhẹ tiên phong trong việc đơn giản hóa vật liệu bao bì và sử dụng các loại vật liệu đóng gói mới để tạo thuận lợi cho việc tái chế bao bì trong điều kiện cơ sở hạ tầng hiện có.

—-

Thời gian: tháng 12/2021

Nguồn: doanhnghieptoancau.com

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights