Mondelez Kinh Đô ra mắt nhiều sản phẩm hấp dẫn phục vụ Tết Tân Sửu

Jan 19, 2021

Tiếp nối thông điệp quen thuộc đã trở thành biểu tượng của mỗi độ Xuân về: “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, Mondelez Kinh Đô ra mắt các dòng sản phẩm đặc biệt cho mùa tết năm nay với sự đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì ấn tượng.

Mondelez Kinh Đô ra mắt nhiều sản phẩm hấp dẫn phục vụ Tết Tân Sửu

Cụ thể, bánh quy Cosy khởi động mùa tết với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị” có thiết kế bao bì độc đáo, bắt mắt với hình ảnh lễ hội cổ truyền đi kèm với những thông điệp tích cực.

Bánh bông lan Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với bộ sưu tập phong phú, lựa chọn đa dạng. AFC mang đến quà tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon, khoẻ, cùng thiết kế hộp quà tết sang trọng.

Các nhãn hàng quốc tế tham gia mùa tết năm nay có bánh quy LU đi kèm bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn, Oreo ra mắt Oreo Đỏ Red Velvet lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến những phiên bản đặc biệt với bao bì trang nhã.

Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights