Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp điển hình về an sinh tốt nhất 2021

Mar 9, 2022

Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đã đạt được thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.

Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp điển hình về an sinh tốt nhất 2021

Mới đây, công ty đã được vinh danh “Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về an sinh tại môi trường làm việc năm 2021 trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).

Để thực hiện điều này, công ty áp dụng chiến lược 4T bao gồm :

 Tài chính: Lương thưởng cạnh tranh và dựa trên hiệu suất. Nestlé Việt Nam tin đây là điều quan trọng để bắt đầu cuộc sống tốt cho nhân viên và người thân của họ.

Tình cảm: Cống hiến hết mình và không thiếu niềm vui. Nestlé Việt Nam xây dựng văn hóa minh bạch và tin cậy với tinh thần “một tập thể – một mục tiêu” và thái độ “phản biện tích cực – thống nhất nhanh chóng – đồng lòng thực hiện”.

 Tinh thần: Môi trường đa dạng và hòa nhập, khuyến khích nhân viên tự tin đồng hành cùng đội ngũ lãnh đạo hướng về kết quả chung và đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

Thể chất: Tất cả nhân viên Nestlé Việt Nam được trang bị kiến thức để mỗi người trở thành một đại sứ cho lối sống lành mạnh.

Nhan-vien-Nestle-no-luc-duy-tr-1979-5455

Đây cũng là minh chứng cho môi trường làm việc của Nestlé Việt Nam – nơi mà mỗi nhân viên có thể #SparkYourWay – phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, tự hào khi được sát cánh với một đội ngũ xuất sắc, với những lãnh đạo tận tâm và những thành viên không ngừng vươn lên, để chung tay cùng Nestlé nỗ lực từng ngày nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc hơn cho người Việt Nam.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights