Unilever đẩy mạnh cuộc chiến chống béo phì

Feb 12, 2020

VTV.vn – Unilever sẽ ngừng các quảng cáo đồ ăn, đồ uống dành cho trẻ em dưới 12 tuổi trên mạng xã hội và các kênh truyền thông truyền thống nhằm đẩy mạnh cuộc chiến chống béo phì.

Theo các nguyên tắc mới trong chiến lược tiếp thị được Unilever (nhà sản xuất hai thương hiệu kem Wall’s và Magnum) công bố ngày 12/2, hãng sẽ ngừng việc thuê những người nổi tiếng và những người có tầm ảnh hưởng lớn làm đại diện các nhãn hàng, cũng như ngừng sử dụng các nhân vật hoạt hình đối với các sản phẩm dành cho trẻ em dưới 12 tuổi. Mảng kinh doanh kem của Unilever sẽ là đơn vị đầu tiên của hãng thực hiện việc điều chỉnh này.

Trước đó, Unilever đã công bố kế hoạch trong ít nhất 5 năm, điều chỉnh công thức làm kem sao cho lượng đường giảm còn 12g với tổng năng lượng cung cấp trong 1 cây kem của hãng là 110 kcal.

Theo số liệu báo cáo mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), năm 2016 có khoảng 124 triệu trẻ em và thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 5 – 19 trên toàn thế giới bị cho mắc bệnh béo phì.

—-

Thời gian: tháng 2/2020

Nguồn: vtv.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights