LOCK&LOCK vinh danh top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương 2021

Apr 28, 2021

Công ty TNHH LOCK&LOCK HCM được vinh dự được bình “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021 do Tạp chí Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn.

LOCK&LOCK vinh danh top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương 2021

Trong nhiều năm liền, LOCK&LOCK liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Đạt giải nhất (16 năm liên tục) về hộp bảo quản thực phẩm kín khí, Giải nhất (3 năm liên tiếp) về đồ dùng nhà bếp (dụng cụ nấu ăn), giải Thương hiệu quốc dân năm 2017 tại Hàn Quốc, giải thưởng Gia đình Hàn quốc năm 2017 tại Vương quốc Anh, giải thưởng Thương hiệu mạnh Hàn Quốc K-BPI, Top 10 sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng (5 năm liên tục).

Hiện, LOCK&LOCK đã có mặt tại hơn 130 quốc gia. Các sản phẩm của LOKC&LOCK đảm bảo an toàn, tiện dụng và thân thiện với môi trường và đa dạng với bốn nhóm ngành hàng chính:  Hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi chảo và điện gia dụng.

LOCK&LOCK hịên có 38 cửa hàng trọng điểm (flagship shops) và hơn 1535 kênh mua sắm như siêu thị, cửa hàng điện máy, kênh mua sắm truyền hình Homeshopping và các kênh B2B.

ff-7127-1619779405.jpg

LOCK&LOCK có 08 nhà máy đặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam, đáp ứng thị trường nội địa Việt Nam & xuất khẩu ra nước ngoài (Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ…). Bên cạnh đó, LOCK&LOCK thực hiện mô hình kinh doanh F2C (Factory to Customer) giúp khách hàng có thể mua sản phẩm với giá tốt nhất. LOCK&LOCK đã mở rộng từ 2 thành phố trọng điểm là TPHCM và Hà Nội ra các thành phố lớn khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bắc Ninh và khu công nghiệp Long Hậu.

Trong năm 2020 và đầu năm 2021, LOCK&LOCK triển khai các chiến dịch vì cộng đồng rộng khắp các tỉnh Việt Nam, nhằm hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiên tai, mưa lũ và dịch Covid – 19.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights