VIB cho phép mở thẻ thực trên môi trường thực tế ảo

Mar 15, 2022

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa mở rộng hệ sinh thái mở thẻ, mang đến trải nghiệm mở thẻ thực trên môi trường thực tế ảo Bizverse World.

Bizverse World là nền tảng Metaverse cho phép doanh nghiệp đưa mô hình kinh doanh lên môi trường mạng và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh. Việc mở rộng hệ sinh thái mở thẻ trên môi trường thực tế ảo lần này của VIB trên Bizverse World nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi và sáng tạo cho người dùng Việt.

Trên hệ sinh thái này, người dùng có thể tham quan VIB showroom, đăng ký mở và nhận ngay thẻ tín dụng thực với hạn mức đến 200 triệu đồng trong 15-30 phút. Người dùng không cần đến chi nhánh, không chứng minh thu nhập, không cần gặp nhân viên. Nhân sự kiện phát triển nền tảng mở thẻ mới, VIB áp dụng chương trình miễn phí thường niên không điều kiện khi mở thẻ tại VIB showroom trên Bizverse World từ nay đến 30/4.

Người dùng có thể mở thẻ VIB trên môi trường thực tế ảo Bizverse World. Ảnh: VIB

Người dùng có thể mở thẻ VIB trên môi trường thực tế ảo Bizverse World. Ảnh: VIB

Bà Trần Thu Hương, Giám đốc Chiến lược kiêm giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB cho biết: “VIB tích hợp đa dạng kênh mở thẻ trong không gian thực và trên thế giới ảo, tại chi nhánh hay trên các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam và khu vực. Với sự hỗ trợ của công nghệ, người dùng Việt dễ dàng mở thẻ tín dụng VIB từ bất cứ đâu, bất cứ trên nền tảng nào vào bất cứ khi nào có nhu cầu”.

Chiến lược phát triển hệ sinh thái mở thẻ không giới hạn, đặc biệt là trên nền tảng số, được VIB triển khai trong những năm gần đây, thông qua hợp tác với các đối tác có ưu thế về công nghệ, tập khách hàng, sự sáng tạo và nhạy bén với xu hướng. Qua đó, ngân hàng thúc đẩy tích cực hành trình chuyển đổi số toàn diện hoạt động kinh doanh, hướng tới tăng trưởng hiệu quả.

Việc số hóa quy trình mở thẻ như mở thẻ 100% trực tuyến góp phần quan trọng về tỷ lệ đăng ký thẻ tín dụng thông qua kênh trực tuyến của VIB. Tỷ trọng đóng góp của kênh này so với kênh truyền thống tăng từ 9% thời điểm quý I năm 2020 lên gần 50% ở cuối năm 2021.

Cùng với đó, chiến lược cá nhân hóa cho từng dòng thẻ cũng là lợi thế của VIB, đóng góp vào sự tăng trưởng của ngân hàng. Tăng trưởng chi tiêu trên thẻ VIB và tăng trưởng số lượt chi tiêu trên thẻ VIB gấp lần lượt 3 và 5 lần mức bình quân chung thị trường. Tổng chi tiêu qua thẻ tín dụng của VIB trong năm 2021 đạt 39.800 tỷ đồng. Các chỉ số về thẻ tín dụng của VIB đều tăng trưởng 3-4 lần, thậm chí 9-15 lần trung bình thị trường như số lượng giao dịch, giá trị giao dịch trực tuyến, tỷ lệ thẻ kích hoạt, chi tiêu trong nước, chi tiêu tại nước ngoài, theo báo cáo của Mastercard).

VIB cung cấp nhiều dòng thẻ phù hợp với nhu cầu người dùng. Ảnh: VIB

VIB cung cấp nhiều dòng thẻ phù hợp với đáp ứng từng nhóm nhu cầu đặc trưng của người dùng. Ảnh: VIB

Trước Bizverse, VIB hợp tác với Fiza để cung cấp giải pháp mở thẻ dựa vào công nghệ eKYC cho người dùng Việt đang sử dụng nền tảng Zalo.

Fiza là một trong những đơn vị hàng đầu ở Việt Nam cung cấp các giải pháp công nghệ cho lĩnh vực tài chính, ngân hàng, giúp các tổ chức này ứng dụng các công nghệ mới như AI (trí tuệ nhân tạo), Data Processing (xử lí dữ liệu), Cloud Finance (điện toán đám mây)…vào hoạt động kinh doanh, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính. Hợp tác với Fiza, VIB giúp khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tiếp trên Zalo.

An Nhiên

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights