3 dự án cộng đồng thiết thực mà bạn có thể cùng chung tay ngay lúc này!

Nov 28, 2020

Những nỗ lực vì sự phát triển vững bền của Việt Nam luôn có ý nghĩa tích cực với cộng đồng và truyền cảm hứng cho nhiều người Việt trong tình hình mới.

Những nhà vệ sinh đạt chuẩn, những góc xanh học đường, những thói quen tốt được hình thành ở các em học sinh, những mảng xanh dần phủ kín các khu rừng phòng hộ,… đó là bằng chứng sống cho thấy sự nỗ lực của các dự án vì cộng đồng sôi nổi thời gian gần đây. Cùng điểm lại 3 dự án thiết thực nhất mà các thương hiệu cùng người dân Việt vừa thực hiện nhé!

“Trường học Xanh-Sạch-Khỏe” đồng hành cùng tương lai của các em học sinh

“Trồng cây xanh cho rừng phòng hộ” – tìm lại mảng xanh cho những cánh rừng Việt Nam

“Phụ nữ Việt Nam tự tin làm kinh tế”

Được biết, những dự án thiết thực này được thực hiện nhờ ngân sách từ “Quỹ Vững Vàng Việt Nam”, do Unilever phát động từ cuộc thi “Gen Z design – thiết kế tương lai”. Đây là cuộc thi vô cùng ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 25 năm đồng hành cùng người Việt của thương hiệu. Với 3000 bài dự thi, 500000 lượt tương tác đồng, các bạn trẻ đã góp phần hỗ trợ Unilever đóng góp 500,000,000 đ vào quỹ Vững Vàng Việt Nam và cùng nhau tạo nên những điều kỳ diệu cho cuộc sống của người Việt.

—-

Thời gian: tháng 11/28/2020

Nguồn: afamily.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights