Vừa “debut”, idol Xoài đã đốn tim các cô chú với visual hút mắt và vũ đạo phân loại rác siêu xịn

Dec 29, 2020

Muốn ngắm trọn vẻ cute của cậu bé hot kid này thì mời các cô các chú chiêm ngưỡng ngay loạt ảnh trong bài nhé!

Là gương mặt “câu view” xuất hiện khá thường xuyên trong các vlog của mẹ Trang Lou, cậu bé Xoài là cái tên được đông đảo cư dân mạng yêu mến nhờ vẻ ngoài thông minh, lanh lợi cùng tính cách ngoan ngoãn, hòa đồng và không thiếu cả những phát ngôn “bá đạo”. Mới đây, những hình ảnh hậu trường của cậu bé khi tham gia ghi hình cho MV “Này này, phân loại rác đi nào” đã thu hút sự quan tâm “khủng” từ Xoài Fam.

Đi quay MV cũng vui ha bố ha! Sau MV debut này chắc là Xoài lại có thêm vô số cô chú yêu thích đây!

Không chỉ có sự góp mặt của gia đình Xoài, MV “Này này, phân loại rác đi nào” còn gây bất ngờ với sự xuất hiện của CEO Tuấn Hải từ The A List, MC Trang Mù Tạt cùng ba bố con nhà nghệ sĩ Xuân Bắc. Để truyền tải thông điệp giữ môi trường sạch, xanh, mọi người đã cùng nhau thể hiện một đoạn vũ đạo khá ấn tượng để “rủ rê” người xem cùng bắt đầu thói quen phân loại rác tại nguồn.

MC Trang Mù Tạt và CEO Tuấn Hải của The A List khoe vũ đạo và diễn xuất trong cách phân cảnh.

Gia đình nhà Xoài khiến cả góc phố sáng bừng khi khoe vũ điệu phân loại rác cực đáng yêu.

Thực tế, MV “Này này, phân loại rác đi nào” vốn là một phần của chương trình Phân loại rác tại nguồn, được khởi xướng bởi Unilever và Công ty Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO), dự kiến triển khai trên toàn TP. Hà Nội trong một kế hoạch dài hạn từ nay đến hết 2025. Với bài nhạc bắt tai và điệu nhảy dễ nhớ, MV khuyến khích thói quen phân loại rác tại nguồn như bước đệm đầu tiên của chương trình đồng bộ hóa tất cả các khâu thu gom và xử lý rác, trước khi đưa vào quy trình tái chế toàn diện.

Thành phố xanh – đẹp hơn khi chúng ta dành thời gian ra phân loại rác tại nhà, và tại những thùng rác công cộng như thế này.

Phân loại rác tại nguồn là hành động đơn giản nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc mang nhựa đã qua sử dụng quay lại với một vòng đời mới. Bởi sử dụng nhựa tái sinh là một phương pháp hữu hiệu để tiết kiệm tài nguyên, phần nào giảm thiểu rác thải, chất thải và khí thải độc hại ra môi trường tự nhiên, loại bỏ nguồn gây ô nhiễm, cũng như bảo vệ nguồn thực phẩm, các sinh vật trên trái đất và cả môi trường sống. Với những lợi ích như vậy, mỗi người chúng ta hãy đề cao việc tái chế nhựa, bắt đầu từ việc lan tỏa thông điệp phân loại rác tại nguồn ra cộng đồng.

Việc khuyến khích người dân rèn luyện thói quen phân loại rác tại nguồn sẽ góp phần xây dựng ý thức sử dụng nhựa thông minh, cải thiện vấn đề ô nhiễm môi trường một cách bền vững và hiệu quả.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng yêu của nhà Xoài, gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc & MC Trang Mù Tạt trong MV “Này này, phân loại rác đi nào” và “đu đưa” với vũ điệu phân loại rác vui nhộn ngay thôi!

Hiểu được giá trị và ý nghĩa của việc xây dựng vòng đời mới cho nhựa trong nỗ lực giảm thiểu rác thải, Unilever x Urenco hợp tác thực hiện Chương trình Phân loại rác tại nguồn trên toàn TP.Hà Nội từ nay đến hết 2025, với kế hoạch đồng bộ hóa các khâu từ phân loại rác tại nguồn, thu gom riêng biệt và đưa đến nhà máy để xử lý, trước khi “tái sinh” nhựa thành bao bì, sản phẩm khác, từ đó góp phần xử lý vấn đề ô nhiễm môi trường một cách bền vững và hiệu quả.

Ngày hội đổi rác tái chế lấy quà tặng GREEN DAY chính là điểm khởi đầu của Chương trình Phân loại rác tại nguồn nói riêng và hành trình E2E nói chung. Sự kiện được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần, tại các địa điểm:

– Số 8 Phan Huy Chú, phường Phan Chu Trinh.

– Số 27 Lý Thái Tổ, phường Lý Thái Tổ.

– Hè Cửa Đông – Phùng Hưng, phường Cửa Đông.

– Số 44 Hàng Nón, phường Hàng Gai.

Đừng quên tham gia GREEN DAY và lan tỏa thông điệp vì một vòng đời mới cho nhựa cùng Unilever & Urenco, bạn nhé!

—-

Thời gian: tháng 12/29/2020

Nguồn: soha.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights