Unilever bổ nhiệm bà Conny Braams vào vị trí Giám đốc Marketing và Digital

Dec 6, 2019

Unilever đã bổ nhiệm bà Conny Braams, hiện đang là Phó Chủ tịch Điều hành khu vực Trung Âu (gồm Benelux, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Nordics và Ý), vào vị trí Giám đốc Marketing và Digital.

Bà Braams sẽ đảm nhận vai trò mới từ ngày 01/01/2020. Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực FMCG, bà sẽ là người chịu trách nhiệm quản lí một trong những ngân sách quảng cáo lớn nhất thế giới, tiếp tục quá trình chuyển đổi trong vận hành marketing và truyền thông tại Unilever, bao gồm cả việc phát triển agency in-house U-Studio.

Bà Braams – Người dành 20 năm cho lĩnh vực FMCG.

Vị trí Giám đốc Marketing bị bỏ trống từ hồi tháng 5, khi Giám đốc Marketing và Truyền thông, ông Keith Weed, rời đi sau 35 năm gắn bó với Unilever. Tháng 09/2019, ông Weed tham gia hội đồng quản trị của WPP.

Bình luận về sự bổ nhiệm này, ông Alan Jope, Giám đốc Điều hành chia sẻ: “Bà Conny Braams là một trong những lãnh đạo tài năng và thành công nhất của chúng tôi, đồng thời bà cũng là người luôn tạo ra nhiều thay đổi có hiệu quả tích cực. Với vị trí Giám đốc Marketing và Digital, kinh nghiệm lâu năm của bà sẽ là yếu tố quan trọng để có thể giúp Unilever trở thành một tổ chức số hóa hoàn chỉnh, phù hợp với các nhu cầu của tương lai và dẫn đầu trong lĩnh vực tiêu dùng”.

Đồng thời, Unilever cũng công bố chủ tịch khu vực Bắc Mỹ, bà Amanda Sourry, sẽ rời đi sau 30 năm gắn bó với doanh nghiệp để “theo đuổi những cơ hội mới”. Và ông Fabian Garcia, cựu Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Revlon, đã được bổ nhiệm vào vị trí này.

Ông Jope đánh giá bà Sourry là người “có những chiến lược rõ ràng, giàu kinh nghiệm vận hành và đam mê việc phát triển nhân tài”.

—-

Thời gian: 6/12/2019

Nguồn: brandsvietnam.com

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights