Lazada ra mắt trụ sở triệu USD cùng sáng kiến ‘Lazada Foundation’

Apr 20, 2022

Bên cạnh chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm tuổi, Lazada cũng khai trương tòa nhà Lazada One – trụ sở của Tập đoàn tại Singapore – với tiện ích làm việc, thư giãn tiện nghi.

Vừa qua, nền tảng thương mại điện tử Lazada chính thức khai trương tòa nhà Lazada One – trụ sở của tập đoàn tại Singapore. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị truyền thông trong và ngoài nước, cùng sự tham gia của các quan chức cùng lãnh đạo cấp cao của tập đoàn. Bà Josephine Teo, Bộ trưởng Truyền thông và Thông tin Singapore, đã tham quan toà nhà và đọc diễn văn khai mạc sự kiện.

Lazada One tọa lạc tại vị trí trọng điểm và được bao quanh bởi các cơ sở đào tạo và giáo dục thuộc quận trung tâm Bras Basah. Với diện tích 10.126 m2, không gian văn phòng mới được thiết kế hướng đến môi trường làm việc kết hợp (hybrid workplace), và đặc biệt chú trọng vào việc tạo điều kiện thuận lợi và linh hoạt cho nhân viên trong nội khu tòa nhà và giữa các văn phòng trong khu vực.

Khu văn phòng thiết kế theo lối không gian mở ngập ánh sáng, gồm nhiều khu vực chức năng được bài trí nội thất hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhu cầu làm việc đa dạng của nhân viên như pantry, phòng họp mở, không gian thư giãn, không gian kết hợp, chỗ làm việc di động…

Ông Chun Li, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada, cho biết: “Việc khai trương Lazada One tại Singapore – cửa ngõ của Đông Nam Á – đã củng cố thêm sứ mệnh phát triển bền vững hệ sinh thái thương mại điện tử của Lazada. Qua đó, chúng tôi sẽ tiếp tục mục tiêu thúc đẩy sự phát triển trong khu vực thông qua thương mại và công nghệ ở những năm tiếp theo”.

Bên cạnh đó, với tầm nhìn dài hạn về sự tăng trưởng của ngành, sàn TMĐT này còn nỗ lực đào tạo thế hệ trẻ và ươm mầm tài năng, hướng đến sự phát triển và đổi mới không ngừng. Song song đó, Lazada tiếp tục duy trì sứ mệnh bồi dưỡng nhân tài chuyên môn cao về thương mại và công nghệ. Những cá nhân này hứa hẹn sẽ là các nhà khoa học dữ liệu, kỹ sư, chuyên gia phát triển sản phẩm trong nhiều lĩnh vực trọng điểm như thanh toán và an ninh mạng.

Một trong các hoạt động nằm trong khuôn khổ ươm mầm nhân lực này là “Lazada Foundation”. Cũng trong sự kiện, ông Chun Li đã giới thiệu sáng kiến này nhằm hướng đến việc trao tặng học bổng, mở ra cơ hội phát triển cho phái nữ và thế hệ trẻ. Với sáng kiến này, sàn TMĐT này đặt kỳ vọng đảm bảo chất lượng giáo dục trong nền kinh tế số, đồng thời thu hẹp dần khoảng cách trong công nghệ giữa thành thị và nông thôn, cũng như trao cơ hội học tập, phát triển cho mọi người bất kể giới tính, tuổi tác hay vị trí địa lý. Đây cũng là cam kết đồng hành bền vững của Lazada tại 6 thị trường Đông Nam Á gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

“Tương lai của Đông Nam Á nằm trong tay các bạn trẻ, và Lazada Foundation có sứ mệnh giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ của mình. Với mong muốn hỗ trợ và trang bị kiến thức cần thiết cho giới trẻ bước vào kỷ nguyên số, chúng tôi sẽ nỗ lực mang đến những hoạt động đào tạo và cố vấn cần thiết để đồng hành, dẫn lối các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ trong hành trình chinh phục ước mơ”, Bà Lillian Jiang, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Lazada, chia sẻ về sáng kiến tại sự kiện.

Sau một thập kỷ đồng hành và góp phần vào công cuộc số hóa đời sống cho hàng triệu người tiêu dùng tại 6 quốc gia Đông Nam Á, Lazada đã trở thành sàn TMĐT uy tín và quen thuộc hàng đầu của người dùng lẫn các thương hiệu, đối tác bán hàng. Sự kiện khai trương trụ sở mới của Lazada và sáng kiến Lazada Foundation là bước tiến tiếp theo của Lazada trong hành trình đồng hành thị trường Đông Nam Á, hướng đến mục tiêu thu hẹp dần khoảng cách trong công nghệ, thúc đẩy hiện đại hóa ở những thị trường này.

—-

Thời gian: 20/4/2022

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights