3 Miền và hành trình 30 năm phục vụ hàng chục tỉ bữa ăn cho người Việt

May 5, 2022

Uniben là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, sở hữu 3 nhà máy lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là sản phẩm chủ lực, nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” với gói nước cốt đột phá.

3 Miền và hành trình 30 năm phục vụ hàng chục tỉ bữa ăn cho người Việt - ảnh 1

Một trong những nhà máy sản xuất lớn và hiện đại bậc nhất của Uniben tại Hưng Yên

Tham gia thị trường mì ăn liền từ năm 1992, sau 30 năm phát triển và sáng tạo không ngừng, thương hiệu 3 Miền của Uniben đã trở thành một trong những “gã khổng lồ” của ngành thực phẩm, trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong nước. Sự tăng trưởng của 3 Miền còn được minh chứng khi thương hiệu này tiếp tục mở rộng thị phần mì ăn liền và liên tục đột phá với nhiều dòng sản phẩm sáng tạo nhưng vẫn mang đậm tinh túy ẩm thực Việt như phở, nước mắm, hạt nêm.

Có thể nói, thành công của mì 3 Miền không chỉ đến từ sự sáng tạo, đột phá mà còn là sự thấu hiểu người dùng, thấu hiểu văn hóa ẩm thực vùng miền. Sự trân trọng, nâng niu, giữ gìn tinh túy ẩm thực Việt được kết tinh và gói gọn trong gói nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ của mì 3 Miền kết hợp cùng sợi mì vàng óng, mang đặc trưng ẩm thực mỗi vùng miền, chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

Nâng tầm tiêu chuẩn mì ăn liền cao cấp

Trải qua 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt, mì 3 Miền đóng góp trên chục tỉ gói mì chất lượng và ngon miệng. Với vai trò của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, mỗi gói mì 3 Miền trước khi đến tay người tiêu dùng đều được Uniben kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến khâu thành phẩm.

Với thế mạnh khi có 2 nhà máy lớn và hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia R&D giàu kinh nghiệm, mì 3 Miền không chỉ đảm bảo về số lượng mà còn chú trọng đầu tư, nghiên cứu về chất lượng để cho ra mắt những hương vị mới lạ, đáp ứng khẩu vị và nhu cầu người dùng về bữa ăn nhanh, tiện lợi mà vẫn ngon miệng.

3 Miền và hành trình 30 năm phục vụ hàng chục tỉ bữa ăn cho người Việt - ảnh 2

Gói nước cốt với nhiều hương vị mới lạ và là sự kết hợp độc đáo từ khẩu vị và món ăn đặc trưng của 3 miền đất nước

Một trong những bước đột phá của mì 3 Miền chính là công nghệ tạo ra gói nước cốt đậm đà, thay thế cho gói gia vị, gói nêm truyền thống. Gói nước cốt cô đọng, đặc sánh, từ thịt và xương hầm nhiều giờ có thể lưu trữ trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng của các nguyên liệu mà vẫn tinh túy, đậm đà chất thịt.

Cũng nhờ ý tưởng về gói nước cốt mang đậm bản sắc tinh túy ẩm thực Việt trong mỗi sản phẩm mì 3 Miền mà mì gói được nâng tầm và tạo ra tiêu chuẩn mới về gói mì ăn liền hảo hạng và cao cấp: Mì ngon là phải có nước cốt đậm đà, đồng thời bổ sung thêm dưỡng chất cho bữa ăn tròn vị, thơm ngon.

3 Miền và hành trình 30 năm phục vụ hàng chục tỉ bữa ăn cho người Việt - ảnh 3

Mì 3 Miền nước cốt đậm đà – Đẳng cấp tô mì ngon hảo hạng và cao cấp

Dòng sản phẩm mì 3 Miền Gold nước cốt đậm đà có đa dạng hương vị như tôm chua cay đặc biệt, bò hầm rau thơm, lẩu gà chua cay,… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa, nhập khẩu từ châu Âu, đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và quản lý chất lượng HACCP, ISO 22000.

Uniben là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, sở hữu 3 nhà máy lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị “Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động”.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights