Thử thách “Chia sẻ hay – rinh ngay quà BEST” nhận hàng trăm lượt bày tỏ từ khách hàng đang sử dụng dịch vụ chỉ sau 2 tuần.
Thử thách “Chia sẻ hay – rinh ngay quà BEST” diễn ra từ đầu tháng 12 đến nay của BEST Express nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đối tác và khách hàng. Sau hai tuần diễn ra sôi nổi tại fanpage BEST Express Việt Nam, chương trình đã thu hút gần một nghìn lượt chia sẻ từ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Hầu hết đều thể hiện sự hài lòng và dành những lời yêu thương gửi đến đơn vị vận chuyển đã hỗ trợ họ trong suốt năm vừa qua.
Nhiều khách hàng, đối tác gửi lời yêu thương, chia sẻ trải nghiệm sử dụng dịch vụ đến BEST Express trong chương trình “Chia sẻ hay – nhận ngay quà BEST”.
Ánh Hương Ngô, một trong những khách hàng thân thiết của BEST Express cho biết chị hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ là tốc độ giao hàng nhanh gọn. “Bán hàng online thích nhất là hàng được giao nhanh tới tay khách. Hầu hết khách shop tôi đều phản hồi BEST giao nhanh bất ngờ. Trong nội thành buổi sáng đặt hàng, có khi chiều đã giao. Dù giao liên tỉnh cũng chỉ mất vài ngày và đúng hẹn, khách hàng khen làm shop cũng an tâm”, chủ shop này viết trong phần chia sẻ tham gia thử thách.
Tài khoản Ngọc Nhung cũng khen ngợi chất lượng dịch vụ của BEST Express khi hỗ trợ khách hàng nhiều dịch vụ hữu ích, tiện lợi như đóng gói, dán vận đơn, lấy hàng tận nơi mọi lúc. “Vào mùa cao điểm, nhân sự shop tôi không đủ đáp ứng, BEST điều động người hỗ trợ ngay. Ngày gọi lấy hàng mấy lần cũng không phàn nàn gì. Nhân viên chăm sóc khách hàng bưu cục cũng dễ thương, nhiệt tình”, chị Nhung cho hay.
Ngoài tốc độ giao hàng, đội ngũ shipper của BEST cũng nhận được nhiều lời khen từ phía đối tác vì sự thân thiện và chất lượng dịch vụ. Toàn bộ shipper đều tuân thủ 5K trong thời dịch. Hàng hóa được khử khuẩn đảm bảo an toàn cho bản thân shipper và người nhận.
Tài khoản Cẩm Đoan chia sẻ rằng shipper BEST Express có thể giao hàng bất kể địa chỉ trong hẻm hay vùng sâu, vùng xa. Địa chỉ không có số nhà cũng không làm khó được họ. Có khi chị bận việc đột xuất, nhờ các anh shipper chờ một lúc, họ cũng rất kiên nhẫn, không hề khó chịu với khách hàng. Tinh thần hỗ trợ rất nhiệt tình.
Nhân viên BEST Express sẵn sang hỗ trợ chủ shop online đóng gói, dán đơn và lấy hàng vào mùa cao điểm.
“Những lời chia sẻ, động viên của khách hàng là động lực giúp chúng tôi ngày càng phát triển. Chúng tôi cũng hy vọng rằng thông qua chương trình có thể lắng nghe nhu cầu, góp ý của khách hàng để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn”, đại diện BEST Express chia sẻ.
Thử thách “Chia sẻ hay – rinh ngay quà BEST” là một trong những hoạt động thuộc chuỗi chương trình “Cảm ơn vì sự kết nối”, nhằm tri ân các đối tác, khách hàng, đội ngũ nhân viên của BEST Express. Chương trình vẫn còn đang triển khai đến hết ngày 18/12.
Người dùng có thể chia sẻ những điều mình yêu thích về dịch vụ của BEST sau khi trải nghiệm. 20 chia sẻ hay, đúng cú pháp, chính tả và có nhiều lượt yêu thích nhất sẽ nhận phần quà đặc biệt. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.
Chuỗi hoạt động “Cảm ơn vì sự kết nối” còn bao gồm nhiều sự kiện, chương trình thú vị khác được triển khai xuyên suốt tháng 12 như: trao quà tri ân đến các shop online và đối tác nhượng quyền; đồng hành cùng trẻ em khó khăn trong các hoạt động cộng đồng; chia sẻ câu chuyện tri ân cùng nhân viên; mời các nghệ sĩ nổi tiếng là chủ shop online đến tham quan dây chuyền phân loại tự động tại các trung tâm hiện đại của BEST…
Chuỗi chương trình “Cảm ơn vì sự kết nối” vẫn còn nhiều hoạt động thú vị khác, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2021.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019 với việc thu mua công ty Vincapital Việt Nam, BEST Express không ngừng xây dựng và phát triển mạng lưới dịch vụ phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành. Hiện BEST sở hữu tổng cộng 30 trung tâm phân loại hàng hóa tự động quy mô lớn, nhỏ trên toàn quốc. Công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 1,8 triệu đơn mỗi ngày.
Bên cạnh đó, BEST đã phát triển mô hình nhượng quyền bưu cục với tiêu chí Trao quyền làm chủ, làm giàu cuộc sống, giúp các nhà đầu tư thử sức khởi nghiệp và xây dựng mạng lưới giao hàng tại địa phương trong thời gian ngắn với mức chi phí đầu tư tối ưu.
—-
Thời gian: tháng 12/2021
Nguồn: vnexpress.net