Mondelez Kinh Đô phát triển bền vững với chính sách bao bì thân thiện với môi trường

Jan 1, 2022

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục đạt được những bước tiến quan trọng trong cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường và xử lý chất thải nhựa trong bao bì. Đến nay 95% tổng số bao bì của Mondelez Kinh Đô, bao gồm chất liệu nhựa và chất liệu khác, đều có thể tái chế và tái sử dụng.

Giảm thiểu tác động của bao bì nhựa đến môi trường và xử lý rác thải nhựa là ưu tiên hàng đầu tại Mondelez Kinh Đô

Giảm thiểu tác động của bao bì nhựa đến môi trường và xử lý rác thải nhựa là ưu tiên hàng đầu tại Mondelez Kinh Đô

Công ty đồng thời đang lên kế hoạch thay thế các màng cán từ nhựa PP bằng chất liệu thay thế bền vững, cũng như giảm 20% nguyên vật liệu sử dụng cho đóng gói cho các sản phẩm mới và các dự án cải tiến trong thời gian tới.

Cột mốc này góp phần quan trọng vào mục tiêu dài hạn của Mondelez Kinh Đô trong việc thúc đẩy giảm tác động đến môi trường cùng với cam kết đạt được 100% bao bì có thể tái chế và dán nhãn thông tin cho toàn bộ danh mục sản phẩm của mình vào năm 2025. Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu bánh kẹo được yêu thích như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Tang…, Mondelez Kinh Đô không chỉ nỗ lực mạnh mẽ thực hiện cam kết về bao bì bền vững, mà còn giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết.

—-

Thời gian: tháng 11/2021

Nguồn: sggp

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights