ABBANK và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Dec 22, 2022

Buổi lễ ký kết được tổ chức sáng ngày 22.12.2022 tại tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Theo đó, ABBANK sẽ đóng vai trò nhà phân phối, tăng cường công tác bán chéo, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm bảo hiểm An Tâm Song Hành, An Thịnh Đầu Tư và tất cả các sản phẩm bảo hiểm bổ sung của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn bộ mạng lưới của ABBANK với 165 điểm giao dịch.

ABBANK và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược - ảnh 1
ABBANK và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược - ảnh 2

Ông Nguyễn Mạnh Quân – Quyền Tổng Giám đốc ABBANK (trái), và ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải), thực hiện nghi thức ký kết hợp tác

Dai-ichi Life Việt Nam

Với ưu thế là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong lĩnh vực đa dạng hóa kênh phân phối, đặc biệt là mô hình Bancassurance, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ cùng phối hợp với ABBANK để nâng cao hiệu quả trong việc đưa ra các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính linh hoạt và ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và nâng cao trải nghiệm tối ưu cho khách hàng ABBANK; đảm bảo tất cả các sản phẩm dịch vụ cung cấp đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất trong mọi hoạt động.

Ông Nguyễn Mạnh Quân, Q. Tổng Giám đốc ABBANK cho biết: Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác với Dai-ichi Life Việt Nam sẽ làm đa dạng sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, gia tăng nhiều hơn quyền lợi cho khách hàng của ABBANK. Đồng thời, liên kết bảo hiểm cũng chính là tối ưu hóa nguồn thu cho ngân hàng thông qua doanh thu phí bảo hiểm.”

ABBANK và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược - ảnh 3

Các thành viên Ban Giám đốc Cấp cao ABBANK và Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Dai-ichi Life Việt Nam

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân – Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Tầm nhìn của Dai-ichi Life Việt Nam và ABBANK mang tính tương đồng cao, cụ thể trong việc chú trọng mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng liên minh hợp tác chiến lược này sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng, mang lại lợi ích vượt trội cho cả ba bên: Khách hàng – Ngân hàng – Doanh nghiệp bảo hiểm, nhằm bảo vệ an toàn tài chính và chăm sóc sức khỏe cho nhiều người dân hơn nữa, đồng thời đóng góp hiệu quả cho chiến lược tăng trưởng bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam và ABBANK trong tương lai.”

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights